Mặc áo dài duyên dáng, 'gái 3 con' Jennifer Phạm vẫn 'vượt mặt' H'hen Niê, Huyền My về nhan sắc và độ gợi cảm!

( PHUNUTODAY ) - Diện áo dài thanh lịch, duyên dáng, Jennifer Phạm vẫn "vượt mặt" áo váy gợi cảm, xẻ sâu của H'hen Niê và Huyền My về cả sắc vóc lẫn thần thái.

tt1.phunutoday.vn
Trong vai trò MC của một chương trình Tết, Jennifer Phạm diện bộ áo dài họa tiết, khoe vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung, cuốn hút đến say lòng người. Dù đã là mẹ 3 con nhưng Hoa hậu Jennifer là một trong ít những người đẹp giữ được vóc dáng và nhan sắc theo thời gian.  
tt3.phunutoday.vn
H'hen Niê cũng là mĩ nhân lọt top những sao mặc đẹp nhất tuần qua. Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'hen Niê nhận được sự ủng hộ ngày một lớn của khán giả bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính cùng phong cách thời trang giản dị, nhã nhặn. Chiếc váy tone xanh tinh tế với phần cổ yếm là những đường xếp nếp tôn lên đôi vai thanh mảnh của người đẹp. 
tt2.phunutoday.vn
 Huyền My gợi cảm, quyến rũ trong mẫu váy corset đỏ nổ bật với đường xẻ tà táo bạo, khoe đôi chân dài miên man vạn người ngưỡng mộ. Cô khéo léo chọn tone trang điểm gam màu cam, cùng mái tóc búi cao trẻ trung nhằm khoe gương mặt  thanh tú. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, so với váy áo gợi cảm của Huyền My và H'hen Niê, bộ áo dài của Jennifer Phạm vẫn là trang phục đẹp nhất tuần.
tt6.phunutoday.vn
Cũng lọt top sao mặc đẹp, Á hậu Hà Thu khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm trong mẫu đầm trắng xuyên thấu đính kết  họa tiết hoa. 
tt7.phunutoday.vn
Jolie Nguyễn giản dị, thanh lịch trong tà áo dài trắng tinh khôi. Phần vai áo phồng tạo nên vẻ mới lạ cho chiếc áo dài truyền thống. 
tt4.phunutoday.vn
 Á hậu Hoàng Thùy quý phái trong chiếc váy xanh xanh họa tiết cùng thiết kế lạ mắt trên cầu vai. Không khó để nhận ra một Hoàng Thùy ngày một xinh đẹp và thời trang hơn từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
tt5.phunutoday.vn
 Diễm My thanh lịch với mẫu váy hở vai cùng chi tiết đính kết lông vũ tinh tế, khoe vẻ đẹp gợi cảm, sexy vạn người mê. Cách phối hợp trang sức cùng phụ kiện sành điệu, giúp bộ trang phục trở nên sang trọng hơn.
tt8.phunutoday.vn
 Minh Tú cực gợi cảm và quyến rũ trên thảm đỏ. Diện chiếc đầm hai dây ánh bạc lấp lánh với những đường cut out táo bạo, người đẹp khoe trọn vóc dáng nóng bỏng, sắc sảo, đầy mê hoặc.

 Xem thêm:
1. Lần đầu tiên diện 'đụng' váy sau đăng quang, H'hen Niê có 'vượt mặt' được Huyền My về độ gợi cảm, cuốn hút?

2. Diện váy cưới khoe trọn tấm lưng ong nuột nà, hiếm lần Đan Lê gợi cảm tới từng centimet thế này!

3. Ở tuổi U40, Lý Nhã Kỳ gợi cảm khoe vòng 1 mơn mởn, 'đốt mắt' vạn ánh nhìn!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link