Không khởi tố vụ án bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm trong bãi giữ xe bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Dù xác định được P. đã thực hiện giao cấu 2 lần với bé Y. nhưng do P. chưa đủ 16 tuổi, lại không làm rõ được việc Y. có bị cưỡng bức hay không nên Cơ quan CSĐT Công an quận 4 quyết định không khởi tố vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo đơn tố cáo của chị N. (mẹ bé Y.), trong lúc đưa bố đi chữa bệnh tại bệnh viện quận 4, bé Y. đã bị nam thanh niên tên P. dùng vũ lực khống chế và hiếp dâm bé 2 lần vào các buổi chiều 30-11 và 1-12 ngay tại bãi giữ xe bệnh viện.

Vì quá sợ hãi khi bị P. đe dọa tung hình ảnh, clip xâm hại lên mạng, Y. đã không dám nói với mẹ. Đến khi em ngủ gục trên trường học, tâm lý hoang mang thì bị thầy cô nhắc nhở, em mới kể cho người dì ruột nghe. Khi biết được sự việc, chị N. đã làm đơn tố cáo hành vi của P. đến cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP.HCM.

Bãi giữ xe bệnh viện nơi bé Y. bị xâm hại.

Bãi giữ xe bệnh viện nơi bé Y. bị xâm hại.

Theo đó, dù xác định được N.T.P (SN 2002, ngụ huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) là nhân viên bãi giữ xe tại bệnh viện quận 4, TP.HCM đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với bé Y. (SN 2004) vào ngày 30/11/2017 và 1/12/2017. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, Công an không xác định được tại thời điểm P. giao cấu với Y. là trái ý muốn của Y., P. lại chưa đủ 16 tuổi nên quyết định không khởi tố vụ án hình sự theo khoản 1 và khoản 3, Điều 157 Bộ luật Tố tụng hình sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn