Mặc đầm in hình 'nhạy cảm', người mẫu Andrea gặp 'rắc rối' lớn

( PHUNUTODAY ) - Andrea đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi mặc chiếc đầm in hình "nhạy cảm" xuất hiện tại một sự kiện.

Trong buổi ra mắt bộ phim Guardians - Siêu chiến binh vào tối 23/2 tại Hà Nội, Andrea khiến không ít khách mời ngạc nhiên về việc lựa chọn trang phục. Cô mặc váy suông màu đen mix cùng tất lưới và mũ len, trên váy có hình bộ phận sinh dục nữ, khiến dư luận chỉ trích dữ dội. Trên Facebook của cô, bạn bè cô cũng tỏ ra kinh ngạc, thậm chí phải hỏi lại Andrea rằng hoạ tiết trên váy có thực sự là hình nhạy cảm hay không.

andrea-co-the-bi-cuc-nghe

Mặc đầm in hình 'nhạy cảm', người mẫu Andrea gặp 'rắc rối' lớn

Chia sẻ về chiếc váy, Andrea giải thích, đây là một thiết kế cô được người bạn tặng làm quà. Cô đã mặc váy này đi ra ngoài từ buổi sáng. Đến lúc dự buổi chiếu phim vào buổi tối cùng ngày, vì nhà xa và đường tắc nên không kịp về nhà thay bộ đồ khác. Bản thân cô nhìn hoạ tiết trên váy cũng liên tưởng đến bộ phận nhạy cảm nên đã định tránh. Tuy nhiên, cô lại nghĩ 'chắc sẽ không ai để ý' nên mới mặc nguyên trang phục cũ đến event. Cựu người mẫu Tây không nghĩ mọi chuyện sẽ trở nên căng thẳng như vậy.

Xoay quanh vụ việc này, trả lời với báo chí, Cục nghệ thuật biểu diễn nói rằng trong tuần tới, cục sẽ tiến hành xem xét vấn đề một cách chi tiết và sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể với truyền thông.

andrea2-2286-1487988346

Andrea vui vẻ tạo dáng tại sự kiện

Đây không phải là lần đầu tiên Adrea gây sốc về cách ăn mặc từ khi hoạt động nghệ thuật. Với tính cách phóng khoáng, cô luôn thoải mái trong việc 'thả rông' vòng một, có lần còn diện váy cut-out táo bạo để lộ cả phần hông không mặc nội y.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn