Tử vi mới nhất 12 con giáp 22/11/2017: 3 con giáp MUA MAY BÁN ĐẮT, TÚI TIỀN RỦNG RỈNH, TIÊU PHA THẢ GA

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp có tên trong danh sách dưới đây đúng là sướng hết phần người khác trong ngày 22/11/2017, bản mệnh mua may bán đắt, tài chính vững vàng, đầu tư sinh lời, kinh doanh phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, tiêu xài thích tay.

Tuổi Thìn

Tử vi thứ tư của người tuổi Thìn đón tin vui về tiền bạc. Bản mệnh mua may bán đắt, tài chính vững vàng, đầu tư sinh lời, kinh doanh phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, tiêu xài thích tay.

Trong công việc, nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa, bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, mời mọi người ăn uống để tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, để khi cần sự giúp đỡ, sẽ có người đứng ra trợ lực. Với bạn, chuyện này “nhỏ như con thỏ” vì tiền bạc đang dồi dào mà.

Vận trình tình yêu tung bay phơi phới. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm nửa kia ưng ý khi tham gia các hoạt động tập thể. Bạn nên chủ động giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh, nếu không tìm được đối tượng phù hợp thì chí ít mạng lưới bạn bè của bản mệnh cũng được rộng mở.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

con-giap-41

 Ảnh minh họa.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ trải qua một ngày tinh thần phấn chấn, đón không ít niềm vui. Công việc diễn tiến thuận lợi, kinh doanh buôn bán phát đạt, sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến mà tài lộc cũng khá ưng ý.

Tuy nhiên trong ngày vẫn có dấu hiệu bất ổn trong các mối quan hệ xã giao. Có kẻ tiểu nhân đố kị với tài năng, thành công của bạn nên tìm cách quấy phá. Dẫu thừa biết người đó là ai, nhưng bản mệnh học cách “bơ” đi, dồn tâm trí vào làm việc để gặt hái thành công.

Tình yêu lứa đôi cũng như được chắp thêm đôi cánh, ngày càng gắn kết bền chặt, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn. Người độc thân vận đào hoa đang lên, đừng khép chặt trái tim mình vì những chuyện xưa cũ, như vậy chỉ bản thân bạn chịu thiệt thòi thôi.

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Tím, xanh lục

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Mùi

Ngày thứ tư này, người tuổi Mùi cảm thấy làm gì cũng thuận lợi, gặp khó khăn có người trợ giúp, việc tốt lành có người mang tới. Một ngày tươi vui, không quá nhiều áp lực. Hơn thế, chuyện làm ăn, kinh doanh lại “vào cầu”, gặp khách hàng lớn, kí kết thỏa thuận hợp tác thành công.

Tinh thần phấn chấn nên sức sáng tạo của bạn cũng vô cùng mạnh mẽ. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực cần sự sáng tạo cao như họa sĩ, thời trang, văn thơ… càng dễ tìm được nguồn cảm hứng mới, công việc cứ thế trôi chảy.

Vợ chồng, con cái hòa hợp, gia đình ngập tràn tiếng cười. Khả năng cao buổi cuối ngày nhà bạn còn đón thêm khách quý. Người này không chỉ mang tin vui từ xa đến mà còn trợ giúp đắc lực cho con đường sự nghiệp của bản mệnh.

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Tím, nâu

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT