Mặc Hà Hồ giữa tin đồn tình ái, Cường Đô la hiếm hoi khoe ảnh với mẹ đại gia

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ khi Cường Đô la đăng tải hình ảnh chụp chung với mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với mẹ cùng với dòng chú thích: "Tôi có thể và tôi sẽ dõi theo mẹ. Mẹ ơi con yêu mẹ".

cuong-dola 1

 Cường Đô la hiếm hoi đăng ảnh cùng mẹ

Có thể nói đây là mọt trong những lần hiếm hoi Cường Đô la đăng tải hình ảnh thân mật giữa anh và mẹ ruột.

Mẹ ruột Cường Đô la là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty Quốc Cường Gia Lai - bà Nguyễn Thị Như Loan. Bà được biết là một người phụ nữ quyền lực với tinh thần thép, chèo lái công ty vượt qua nhiều sóng gió trên thương trường trong suốt nhiều năm.

Bà cùng nổi tiếng với tuyên bố: không bao giờ chấp nhận con dâu khi Cường Đô la công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà. Vì thế từ khi Hồ Ngọc Hà khi quyết định sống chung với Cường Đô la nhiều người cho rằng cô đang lao mình vào trận chiến không hẹn ngày chiến thắng với mẹ chồng đại gia.

cuong-dola 2

 

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã từng bước kiên trì để chinh phục bà mẹ chồng quyền lực này. Trong đêm chung kết The Voice Việt 2012, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận được bó hoa tươi thắm cùng cái ôm thân thiết từ mẹ chồng khi bà và con trai đến cổ cũ cô.

Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến là một người kéo léo trong cách cư xử. Khi mối quan hệ của cô với mẹ chồng đang là đề tài bàn tán xôn xao của dư luận thì cô cũng khôn khéo đáp trả: "Tôi nghĩ không cần phải báo cáo với mọi người những biểu hiện trong gia đình tôi. Nhưng tôi dám dùng uy tín của mình để khẳng định mọi chuyện không hề giống như những gì mọi người đang suy đoán".

Hiện tại, dù đã chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cả hai sẵn sàng làm tất cả vì con trai Subeo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn