Mạc Hồng Quân 'bóc mẽ' Kỳ Hân đanh đá khi vợ bất chợt gây xích mích

( PHUNUTODAY ) - Mạc Hồng Quân bất ngờ "bóc mẽ" Kỳ Hân đanh đá sau khi cô gây xích mích và lên tiếng quát nạt cháu gái anh.

Sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân và "về chung một nhà", Kỳ Hân không còn tham gia các hoạt động của showbiz. Cô chuyển sang bán hàng qua mạng, nấu ăn để chăm sóc gia đình và thỉnh thoảng đi du lịch cùng chồng. Gần đây xuất hiện tin đồn Kỳ Hân đang mang bầu nhưng cặp đôi vẫn chưa xác nhận thông tin này.

mac-hong-quan-phunutoday1

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Tuy nhiên, mới đây nhất, Kỳ Hân bất ngờ để mặt mộc livestream và đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Khác với gương mặt xinh mỗi khi trang điểm xuất hiện ngoài phố hay tham gia các sự kiện thì cô lại để lộ vẻ mặt nhợt nhạt, kém sắc. Hơn nữa, khi đang làm việc bị cháu làm phiền, Kỳ Hân đã nặng lời quát mắng, khiến Mạc Hồng Quân bất bình. Anh phải thốt lên rằng cô "đanh đá" và "lau mặt đi đã rồi hãy livestream".

mac-hong-quan-phunutoday2

 Kỳ Hân bị chê đanh đá và mặt mộc kém sắc

mac-hong-quan-phunutoday4

 Mạc Hồng Quân mắng vợ

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh một chàng trai đang ngồi và cô gái nằm gối đầy lên đùi anh, khẩu trang che mặt kín mít tại hành lang của một bệnh viện. Mặc dù không đề cập đến danh tính của hai người song rất nhiều người đồn đoán "nhân vật chính" trong bức ảnh không ai khác chính là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Hơn nữa, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là địa điểm mà hai người đang ngồi. Nhiều người cho rằng, có lẽ chàng cầu thủ điển trai đang đưa Kỳ Hân đi khám thai.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng Mạc Hồng Quân vẫn chỉ trả lời úp mở rằng, chuyện này anh xin phép được giữ kín vì đây là chuyện riêng. Thực ra nếu Kỳ Hân có bầu thật thì cũng không giấu mọi người được lâu càng khiến dư luận xôn xao hơn về tin người mẫu đang mang bầu. Thế nhưng, tất cả đã được giải đáp sau khi Kỳ Hân chia sẻ bức hình cô khoe vòng eo con kiến.

Theo:  khoevadep.com.vn