Mặc kệ Hoài Lâm có bạn gái, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiết lộ mối quan hệ thật giữa hai người

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ thật sự với Hoài Lâm khiến ai cũng bất ngờ.

Hoài Lâm là nghệ sĩ khách mời trẻ tuổi nhất trong liveshow sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng. Anh về nhà Mr. Đàm từ năm 14 tuổi, được "Ông hoàng nhạc Việt" cho đi học và dạy làm mọi thứ về nghệ thuật. Chính vì mối quan hệ thân thiết này, nhiều người tỏ ra nghi vấn về việc Hoài Lâm được "đặc cách" đứng chung hàng với các ca sĩ gạo cội trong liveshow tại hai miền Nam Bắc.

dam vinh hung hoai linh (3)

 

Chia sẻ về sự “ưu ái” này, cựu HLV The Voice cho biết: "Bản thân cậu ấy đã hội tủ đủ tài năng lẫn ngoại hình để được khán giả yêu mến và công nhận. Hơn nữa, Lâm là một trường hợp hiếm của showbiz Việt, vừa biết hát cải lương, hát xẩm, giả giọng, tự thu, tự mix và quay clip,… Giọng hát của Lâm quá hay nên mỗi lần làm việc với cậu bé này đều mang lại cho tôi cảm xúc khó tả".

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, anh luôn xem Hoài Lâm như con trai ruột. Bởi từ nhiều năm về trước, Hoài Linh đã gửi cậu con nuôi này sang công ty của nam ca sĩ để đào tạo từ lúc Hoài Lâm mới 14 tuổi.

dam vinh hung hoai linh (2)

 

Sau một thời gian, giọng ca 9x quyết định rời xa Đàm Vĩnh Hưng, Mr. Đàm từng khuyên nhủ anh đến 3 lần. Mỗi lần nói lời chia tay, thầy trò đều đẫm nước mắt và rất khó nói lời tạm biệt. Trước khi đi, quán quân 'Gương mặt thân quen 2014' còn quỳ xuống xin lỗi và ôm sư phụ khóc. Sau đó, lại chạy qua gõ cửa phòng, khóc xin ở lại.

Mr. Đàm kể, bên cạnh những khó khăn, thử thách khi theo đuổi con đường ca hát, Hoài Lâm từng có thời gian rơi vào bế tắc vì chuyện tình yêu với bạn gái 9x bị nhiều người phản đối.

Lúc đó, Lâm tránh mặt tất cả mọi người. Cậu ấy bỏ nhà đi biệt tăm và rất ít khi liên lạc về nhà. Phải mất một năm sau, Lâm mới chịu trở lại bình thường”, Mr. Đàm cho biết.

dam vinh hung hoai linh (1)

 

Không chỉ bỏ nhà, Hoài Lâm còn thường xuyên đổi số điện thoại mỗi khi xảy ra biến cố trong đời. Điều này khiến Mr. Đàm nói riêng và những người thân của nam ca sĩ rất khó liên lạc với anh.

Một thời gian liên lạc không được và biết rõ tính cách của Hoài Lâm, tôi cũng không gọi nữa mà chuyển sang nhắn tin, để cậu ấy có thời gian bình tâm và trả lời”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn