Mặc kệ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh vẫn bỏ 200 triệu sắm hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong quãng thời gian ngắn ngủi ở Đức, Ngọc Trinh đã chứng tỏ khả năng mua sắm hàng hiệu số một của mình.

Sau show diễn tại Đêm hội chân dài được tổ chức ở Đức, Ngọc Trinh đã ghé thăm thủ đô Paris của Pháp để mua sắm loạt hàng hiệu mới toanh, bổ sung vào tủ đồ những hot item giá  đắt đỏ.

Theo một số dân sành hàng hiệu thì khả năng lần shopping này đã tiêu tốn của nữ hoàng nội y đến nửa tỉ đồng. Bởi chỉ qua vài món phụ kiện được Ngọc Trinh "khoe khéo" thì con số đã vào khoảng 200 triệu đồng.

ngoc-trinh-sam-hang-hieu

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh khoe 'núi' hàng hiệu mà mình vừa sau Đêm hội chân dài tại Đức. Có thể thấy, những nhãn hàng quen thuộc của cô nàng là:  Hermès, MCM, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton….

ngoc-trinh-sam-hang-hieu

Khi đi shopping, Ngọc Trinh không quên diện hàng hiệu, thể hiện đẳng cấp. Cùng với quần short rách cá tính, cô trưng dụng crop top dáng boxer của Tommy Hilfiger, mang giày Louis Vuitton và để tóc tết.

ngoc-trinh-sam-hang-hieu

Trong một buổi chụp ảnh, diễn viên Vòng eo 56 không ngại khoe mẫu túi xách mới nhất của nhà mốt Chanel mang tên Gabrielle mà cô mới tậu. Phiên bản của người đẹp Trà Vinh là túi cỡ nhỏ, được yết giá 3.200 $ (gần 77 triệu đồng).

ngoc-trinh-sam-hang-hieu

Ngoài túi Gabrielle của Chanel, Ngọc Trinh còn chịu chi tậu thêm ba lô dòng mới nhất của Louis Vuitton. Được biết chiếc ba lô này cũng có giá 3.200 $ (tương đương 77 triệu đồng).

ngoc-trinh-sam-hang-hieu

Khi sắm đồ tại Louis Vuitton, Ngọc Trinh không thể bỏ qua các mẫu giày mới nhất từ thương hiệu. Nữ hoàng nội y đã chi hơn 15 triệu đồng để mang về mẫu sneakers màu đỏ bắt mắt.

ngoc-trinh-sam-hang-hieu

Để phục vụ cho việc mua sắm, Ngọc Trinh không mang giày cao gót mà tranh thủ mua một loạt giày thể thao. Trước khi tậu đôi sneakers của Louis Vuitton, cô kịp bổ sung vào bộ sưu tập đôi giày Jimmy tuyền trắng của Hermès  có giá 1.300 $ (khoảng 30 triệu đồng).

ngoc-trinh-sam-hang-hieu

Sau khi sắm cả núi hàng hiệu, nữ hoàng nội y tiếp tục đặt mục tiêu cho lần shopping kế tiếp  là đôi giày pha lê tuyệt đẹp của thương hiệu Jimmy Choo trứ danh, được yết giá lên tới 90 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link