Kỉ niệm ngày yêu, Hari Won dành điều bất gờ này tặng Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nhắng nhít của Hari Won và Trấn Thành khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won đăng tải hình ảnh tạo dáng nhắng nhít bên ông xã Trấn Thành. Kèm theo đó, cô gửi lời cảm ơn đến nam danh hài vì đã luôn sát cánh và ở bên trong suốt 700 ngày yêu nhau. "Cứ yêu mãi vậy chồng nhé" - Hari Won viết.

hari-won 1

Hari Won và Trấn Thành hạnh phúc kỉ niệm 700 ngày yêu nhau.

hari-won 2

Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành nhắng nhít

Chia sẻ của giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến nhiều người thích thú. Rất đông cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Tháng 12 có thể xem như tháng nhiều kỉ niệm đối với cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Năm nay, không chỉ kỉ niệm tròn 700 ngày yêu nhau mà cách đây gần 1 năm, cả hai chính thức về chung một nhà vào ngày 25/12/2016 bằng một hôn lễ cổ tích và cực kì hoành tráng sau một thời gian dài gặp nhiều sóng gió với tình cảm của mình.

hari-won 3

Hari Won và Trấn Thành vừa có chuyến du lịch Thái Lan 

Kể từ khi công khai tình cảm, Hari Won và Trấn Thành luôn vướng phải vô số sự soi mói lẫn chỉ trích từ phía dư luận. Thậm chí dù đã kết hôn nhưng những điều tiếng này vẫn chưa hề buông tha cặp đôi. Đáp lại, cả hai bỏ ngoài tai mọi phê phán và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường lên mạng xã hội. Cách đây không lâu, Hari Won và Trấn Thành cũng đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ khi đi du lịch Thái Lan cùng bạn bè.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn