Tá hỏa trước chùm ảnh “khó đỡ” của giao thông Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Từ rất lâu nay giao thông Việt luôn được coi như là “trò xiếc thú” khiến người xem không khỏi bất ngờ với những vấn đề dở khóc dở cười nhưng không hề khó để bắt gặp

 1. Những ổ gà và ổ voi trên đường

potholes.-credit-autoblog

Nguồn: Ảnh mạng 

Thực sự dễ thấy cảnh này trên bất kỳ con đường nào khắp nông thôn hay đô thị ở mảnh đất hình chữ S. Những ổ gà, ổ voi với các kích thước từ nhỏ, trung bình đến lớn đều đủ cả. Và tất nhiên không kém những vụ tai nạn giao thông đã chết điếng vì những ổ này gây ra.

2. "Siêu xe và anh hùng"

 

20160331-thot-tim-truoc-canh-tham-gia-giao-thong-cua-nguoi-viet-7

Nguồn: Ảnh mạng  

 Những chiếc xe được gắn kèm thêm các khung xe tự chế được rất nhiều người Việt tận dụng để chở hàng, chở đồ, hay bất kỳ thứ gì có thể lần chiếm được đường và vận chuyển được nhiều nhất có thể.

3. "Dịch vụ chở đồ chất lượng"

giao-thong-viet-nam-1-1

Nguồn: Ảnh mạng  

Không riêng gì chỉ có đàn ông con trai chở đồ cồng kềnh, hình ảnh những người phụ nữ với chiếc xe hàng chất đầy đặc biệt dễ gặp vào mỗi buổi sáng trên đường khi các "cô bán hàng" chuẩn bị đến buổi chợ.

4. Hà Nội ngày mưa

3-3

 Nguồn: Ảnh mạng 

Câu nói "Hà Nội mùa này phố cũng như sông" rất đúng khi giao thông đô thị vào mùa mưa lũ. Những ai đã, đang từng tham gia giao thông trong Hà Nội, ắt hẳn không còn lạ gì với cảnh "Hà Lội không vội được đâu" này.

5. Phía trước là sự sống

CiUiTFsVEAAxTt2

Nguồn: Ảnh mạng  

 Hình ảnh những chiếc xe máy như thế này không hiếm gặp trên đường, nhiều người vui vẻ thì lắc đầu nói vui: "tay lái cứng", đứng trên phương diện khác, có người lại e ngại trước sự nguy hiểm cho người cầm lái.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn