Mặc kệ Phi Thanh Vân khoe thân hình nóng bỏng sau 'dao kéo', Bảo Duy thông báo lên chức bố lần 4

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân liên tục khoe vòng 3 nóng bỏng 'hơn mét', tuy nhiên chồng cũ có vẻ chẳng quan tâm, mới đây Bảo Duy còn thông báo lên chức bố lần thứ 4.

Cuộc hôn nhân giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy ồn ào suốt những tháng vừa qua. Do đó, cuộc sống của cặp đôi này cũng luôn được quan tâm.

Nếu sau khi ly hôn Phi Thanh Vân được 2 tháng, Bảo Duy đã khoe có bạn gái mới, công khai kết hôn sau 4 tháng ly hôn. Không dừng lại ở đó, mới đây Bảo Duy còn khoe lên chức bố.

bao duy (2)

 Bảo Duy thông báo lên chức bố lần 4

Trong khi Bảo Duy hạnh phúc với tình mới, chuẩn bị làm đám cưới, chuẩn bị có con thì Phi Thanh Vân vẫn một mình nuôi con. Không những thế, mới đây, Phi Thanh Vân còn thực hiện ca đại phẫu thuật 'đập toàn thân'.

Sau khi thực hiện xong ca đại phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân luôn tự tin khoe đường cong hoàn hảo trên cơ thể. Theo như cô chia sẻ, cô đang sở hữu số đo khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ 93 - 60 - 104. Con số này sẽ giảm khoảng 4 - 5cm sau khi cơ thể của cô hoàn thiện và hết sưng.

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên trang cá nhân của Phi Thanh Vân, người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho cô và thậm chí còn khuyên nữ diễn viên nên đi thi hoa hậu quốc tế.

phi thanh van

 Phi Thanh Vân chăm khoe thân hình nóng bỏng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Mặc kệ Phi Thanh Vân tái xuất với vẻ đẹp nóng bỏng mới, chồng cũ Bảo Duy không quan tâm.

Cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân và Bảo Duy tan vỡ vào đầu năm nay. Nữ diễn viên và chồng trẻ liên tục tố nhau trên mạng xã hội. Sau khi ly hôn, Phi Thanh Vân nuôi dưỡng con trai chung của hai người, Bảo Duy có trách nhiệm chu cấp 10 triệu đồng mỗi tháng cho con. Phi Thanh Vân vẫn đi về lẻ bóng. Cô cho biết chưa nghĩ đến chuyện yêu người mới vì muốn tập trung cho công việc, ổn định tâm lý để lo cho con trai.

Bảo Duy sẽ tổ chức lễ cưới với bạn gái mới Thúy Oanh vào ngày 10/8, tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Vị hôn phu của Bảo Duy định cư ở Australia được 20 năm, hơn Bảo Duy 1 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn