Mặc kệ tin đồn kết hôn, Lê Phương cùng tình trẻ kém 7 tuổi có màn đối đáp chị-em siêu ngọt thế này!

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn Lê Phương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới, cô vẫn tỉnh bơ với màn đối đáp chị em siêu ngọt ngào với chàng phi công trẻ Trung Kiên.

Công khai yêu đương từ cuối năm 2016, mối tình của Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trong suốt thời gian hẹn hò, đôi trai tài gái sắc thường xuyên xuất hiện tình tứ không chỉ trong các dự án nghệ thuật mà cả cuộc sống đời thường.

le phuong lam le hoi voi ban trai kem tuoi phunutoday.vn (2)

 

Thông tin Lê Phương làm đám cưới lần 2 với bạn trai kém 7 tuổi mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý. Theo đó, một người bạn thân thiết cho biết, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan sẽ về chung một nhà với tình mới vào tháng 8 tới đây. Theo nguồn tin trên, cặp đôi sẽ làm lễ ở nhà gái tại Trà Vinh ngày 8/8, ngày 16/8 ở nhà trai tại Ninh Thuận và ngày 18/8 tại TP.HCM dành cho bạn bè.

Được biết cho đến thời điểm này, Lê Phương cùng Trung Kiên đang trong khâu chuẩn bị và sẽ sớm tiến hành phát thiệp mời cho khách. Lê Phương cho biết vì muốn đám cưới được tổ chức một cách ấm áp nên cô chỉ mời những bạn bè, đồng nghiệp gắn bó thân thiết tới dự.

le phuong lam le hoi voi ban trai kem tuoi phunutoday.vn (1)

 

Mới đây, màn đối thoại hài hước của nữ diễn viên Lê Phương trong một clip livestream đã gây nhiều chú ý. "Hôm nay về Trà Vinh, mình rất vui nên trò chuyện với mọi người. Ai có câu hỏi gì về đời tư, công việc Phương trả lời hết", cô nói.

Đúng như lời tuyên bố, ngôi sao phim "Cô dâu tuổi Dần" hóm hỉnh khi trả lời câu hỏi "Chị lấy chồng chưa?" của một fan: "Chị chưa có chồng, chỉ mới có con thôi. Khi nào chị lấy chồng thì chị sẽ thông báo cho mọi người biết nhé!". Nghe câu trả lời của bạn gái, Phạm Trung Kiên thêm vào: "Khi nào chị lấy chồng vậy chị Phương?". Bị người yêu trêu chọc, nữ diễn viên xưng chị "siêu ngọt" nói: "Khi nào em lấy vợ thì chị lấy chồng".

le phuong lam le hoi voi ban trai kem tuoi phunutoday.vn (9)

 

Trong giây phút cao hứng, Lê Phương và tình trẻ công khai nói lời yêu thương với nhau trên mạng xã hội. "Chị cũng yêu em lắm Phạm Trung Kiên", mẹ bé Cà Pháo công khai dành cho bạn trai sau lời tỏ tình: "Em yêu chị Lê Phương ạ".

Khi Phạm Trung Kiên mở lời mời Lê Phương về quê mình: "Chị có về Phan Rí không á?", vợ cũ Quách Ngọc Ngoan nhắc đi nhắc lại: "Khi nào em đưa chị về thì chị về nhé. Em đón thì chị sẽ về thôi".

Lý giải cho sự bí ẩn đời tư trong thời gian qua, Lê Phương nói rõ: "Những cái gì được coi là bí mật, chắc chắn sẽ đến lúc mình bật mí với mọi người. Đừng lo lắng hay thắc mắc tại sao Phương không chia sẻ. Tại vì chưa đúng thời điểm chứ không phải Phương giấu mọi người".

le phuong lam le hoi voi ban trai kem tuoi phunutoday.vn (10)

 

Lê Phương và Trung Kiên bị phát hiện có quan hệ tình cảm với nhau từ tháng 8 năm ngoái. Bạn trai của cô sinh năm 1992, hiện công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường. Lúc đầu chuyện tình cảm của Lê Phương và Trung Kiên bị 2 bên gia đình phản đối. Tuy nhiên chính sự chân thành họ dành cho nhau đã làm thay đổi mọi chuyện. Trong gần 1 năm hẹn hò, 2 người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân đồng thời sánh đôi cùng nhau tham dự nhiều sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn