Mặc kệ tin đồn mang bầu lần 5, vợ Lý Hải lại khiến dân tình xôn xao vì điều này!

( PHUNUTODAY ) - Minh Hà trẻ hơn 10 tuổi trong tiệc sinh nhật lần thứ 32 bên cạnh gia đình.

sinh-nhat-minh-ha (2)

Sau tin đồn mang bầu lần 5, bà xã Lý Hải đã có một bữa tiệc sinh nhật ấm áp đáng nhớ bên cạnh gia đình và bạn bè. Vợ Lý Hải cho biết, cô hài lòng vì số thành viên trong gia đình hiện tại và không có ý định sinh thêm con.

sinh-nhat-minh-ha (3)

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Lý Hải.

sinh-nhat-minh-ha (5)

Trong ngày sinh nhật, Minh Hà mặc trang phục đơn giản, không quên nhiệm vụ bồng “cậu út”. Cô tươi tắn bên chồng, 4 người con và cha mẹ. Gia đình còn hóm hỉnh khi đặt cây nến số 23 thay vì 32 như tuổi thật của Minh Hà.

sinh-nhat-minh-ha (1)

Tiệc sinh nhật của Lý Hải - Minh Hà có sự tham gia của toàn thể gia đình và những người thân thiết

sinh-nhat-minh-ha (6)

 

sinh-nhat-minh-ha (7)

Nhiều cư dân mạng hết lời khen Minh Hà trẻ trung dù 32 tuổi. Mẹ cô cũng được nhận xét trẻ đẹp khi chụp hình bên cạnh con gái.

sinh-nhat-minh-ha (8)

Sau gần 7 năm cưới, cặp sao có 4 người con. Bé út Mio chào đời vào tháng 7/2016. Trước bé Mio, Minh Hà - Lý Hải đã có hai bé gái, một bé trai. Minh Hà luôn tự hào vì sinh được 4 thiên thần nhỏ cho ông xã Lý Hải

sinh-nhat-minh-ha (4)

Trong những năm qua, Lý Hải - Minh Hà luôn mang đến hình ảnh về gia đình nghệ sĩ kiểu mẫu. Kết hôn vào năm 2010, kém chồng 16 tuổi nhưng Minh Hà khá chín chắn, khéo giao tiếp. Kể từ khi lập gia đình, cô yên phận với cuộc sống chăm sóc con cái và hỗ trợ công việc của chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn