Mắc lỗi phong thủy này gia đình bạn ngày càng nghèo kiết xác

( PHUNUTODAY ) - Mắc lỗi phong thủy này gia đình bạn ngày càng nghèo kiết xác - cần tránh ngay tức khắc!

Phong thủy nhà ở đóng vai trò quan trọng đến tài vận của mỗi người. Nếu tuân thủ theo đúng các quy tắc phong thủy sẽ giúp có được sự thuận lợi may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. Ngược lại có những lỗi phong thủy nhà ở dưới đây cũng có thể khiến cho cuộc sống mãi nghèo khó.

loi-phong-thuy1

 

Bài trí nhiều chậu cây cảnh có gai

Sử dụng cây xanh, chậu hoa cảnh bài trí trong nhà là một trong những biện pháp hữu hiệu mang thiên nhiên vào không gian sống. Nó không những tạo ra nét đẹp thẩm mĩ mà còn giúp thanh lọc không khí trong nhà.

Nhưng lưu ý, khi lựa chọn cây cảnh đặt trong nhà, nên tránh những loài cây có nhiều gai như xương rồng… tránh gây sát thương, ảnh hưởng sức khỏe. Mặt khác, những mũi gai sắc nhọn dễ hút từ trường xấu, khiến người trong nhà bất hòa, thường xuyên cãi vã, tình cảm rạn nứt.Treo ảnh lệch, ảnh buồnKhông ít người thích treo các bức ảnh gia đình trên tường nhà nhằm mục đích trang trí, tạo nét đẹp thẩm mĩ, đồng thời có thể khích lệ tinh thần, khơi dậy sự gắn kết cho mọi thành viên trong nhà.

Nhưng cần lưu ý, khi chọn và treo ảnh tránh treo lệch, nghiêng, chọn những bức ảnh buồn, khóc lóc. Xét về mặt phong thủy, điều đó sẽ mang tới vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ.

loi-phong-thuy

 

Nhà có nhiều gương

Trong phong thủy gương có thể là vật dụng để hóa giải, nhưng bên cạnh đó cũng có nghĩa dễ chiêu tà vì mang tính hàn. Như vậy lời khuyên tốt nhất cho gia chủ là nên hạn chế lắp đặt gương, nhất là trong phòng ngủ. Nếu cần thiết thì nhờ chuyên gia phong thủy tìm vị trí đặt gương tốt nhất.

Giường của vợ chồng có ba mặt giáp tường

Vì căn phòng có diện tích không lớn nên nhiều cặp vợ chồng thường kê giường có 3 mặt giáp tường, tuy nhiên cách bày trí này sẽ khiến gia chủ có cảm giác bị giam cầm. Hơn nữa, phòng ngủ theo phong thủy còn thể hiện cho tiền tại, khi có 3 mặt giáp tường sẽ làm hạn chế khả năng kiếm tiền.

Theo:  khoevadep.com.vn