Mặc lùm xùm trong nước, Nguyễn Thị Loan mặc trễ nải gợi cảm lên đường chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Loan đã chính thức lên đường sang Mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

nguyen thi loan thi hoa h

Sáng 10/11, Á hậu Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - đã chính thức lên đường đến Las Vegas, Mỹ để tham gia cuộc thi.

nguyen thi loan thi hoa h

Có mặt từ sáng tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cô gây ấn tượng với bộ đầm trắng thêu hoa của nhà thiết kế Đỗ Long, tươi cười chào khán giả hâm mộ. Nhà thiết kế Đỗ Long cũng là người đảm nhận thiết kế trang phục dạ hội cho á hậu tại cuộc thi năm nay.

nguyen thi loan thi hoa h

Lần thứ 3 đại diện Việt Nam ở một đấu trường sắc đẹp quốc tế (trước đó là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hòa bình Thế giới), Á hậu Nguyễn Thị Loan hào hứng cho biết sẽ thể hiện hết sức mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

nguyen thi loan thi hoa h

Dù tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng Nguyễn Thị Loan chưa bao giờ đạt thành tích cao nhất.

nguyen thi loan thi hoa h

Cận cảnh nhan sắc của Nguyễn Thị Loan

nguyen thi loan thi hoa h

Á hậu tiết lộ cô mang theo 6 vali hành lý nặng hơn 200kg bao gồm các trang phục, phụ kiện, đồ dùng cá nhân… để đáp ứng các yêu cầu và hoạt động từ cuộc thi. Riêng bộ trang phục “Hồn Việt” của nhà thiết kế Nguyễn Hữu Bình cho phần thi trang phục dân tộc sẽ được gửi theo đường hàng không vì quá khổ so với quy định .

nguyen thi loan thi hoa h

Có mặt trong buổi tiễn Á hậu Nguyễn Thị Loan có Á hậu Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Lên đường đi thi khi dư luận trong nước vẫn ồn ào vì những lùm xùm tổ chức và phát ngôn gần đây của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên Nguyễn Thị Loan chưa thu hút được sự chú ý của công chúng.

nguyen thi loan thi hoa h

Mẹ Nguyễn Thị Loan ân cần chỉnh dải băng cho con. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra từ ngày 10 đến 26/11 tại Las Vegas, Mỹ. Đêm chung kết được tổ chức ngày 26/11.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link