Mắc sự cố khi trình diễn bikini, Lệ Hằng vẫn được truyền thông ngoại khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Một kênh truyền hình quốc gia của Philippines phỏng vấn Lệ Hằng về sự cố catwalk.

le-hang-phnutoday 1

 Mới đây, Lệ Hằng được một kênh truyền hình quốc gia của Philippines phỏng vấn về sự cố catwalk. Theo đó, Lệ Hằng cho biết, giày của cô kẹt vào khe sân khấu. Tuy nhiên, cách xử lý chắp tay xin lỗi lễ phép của Lệ Hằng nhận được sự khen ngợi không chỉ từ fan Việt mà còn cả người hôm mộ quốc tế. 

le-hang-phnutoday 2

 Trên chuyên trang sắc đẹp Missosology, một thành viên lâu năm còn so sánh sự cố của Lệ Hằng với cú ngã của Á hậu Hoàn vũ 1999 – Miriam Quiambao. Á hậu người Philippines từng có cú ngã khi trình diễn trang phục dạ hội trên sân khấu Đêm Chung kết Miss Universe 1999.

le-hang-phnutoday 3

 Trở về từ Manila sau khi tham gia các hoạt động ý nghĩa ở Cebu, Lệ Hằng và các thí sinh còn lại cùng tham dự một sự kiện đầy ý nghĩa do tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thực hiện.

le-hang-phnutoday 4

 Theo đó, các thí sinh sẽ tham gia chiến dịch thiện nguyện mang tên “Rise Against Hunger” (tạm dịch: Vượt qua cơn đói).

le-hang-phnutoday 5

 Các thí sinh Miss Universe sẽ cùng chung tay đóng gói phần ăn đầy đủ dưỡng chất với thịt bò, cá và rau xanh. Những phần ăn sẽ được gửi đến 100 phụ nữ mang thai có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, phòng tránh tình trạng sinh non hoặc sinh thiếu ký.

le-hang-phnutoday 6

 Theo hướng dẫn, Lệ Hằng và mọi người cùng bắt tay vào việc đóng hộp thức ăn. Trước đây, Lệ Hằng cũng từng tham gia các hoạt động thiện nguyện tương tự ở Nha Trang nên cô nhanh chóng hoàn thành phần việc của mình.

le-hang-phnutoday 7

 Thái độ chuyên nghiệp và sự thân thiện của Lệ Hằng chiếm được cảm tình của các tình nguyện viên có mặt tại đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link