Mặc tranh cãi vụ người cha có hai con teo não, Ngọc Trinh kêu gọi ủng hộ

( PHUNUTODAY ) -  "Còn đây là địa chỉ và số điện thoại của người cha - bạn nào có ý định muốn giúp đỡ như Trinh thì cứ liên hệ nhé" - Ngọc Trinh đăng đàn hoàn cảnh của người cha nuôi hai con bại não.

Mới đây, trên trang cá nhân instagram của mình, Ngọc Trinh lên tiếng kêu gọi sự trợ giúp anh Đặng Hữu Nghị - người cha nuôi hai con bại não.

ngoc-trinh 1

 Chia sẻ của Ngọc Trinh

Cô viết: "Vì ba mình cũng là "gà trống nuôi con" nên khi xem đuợc hoàn cảnh của 3 cha con này thì nó đã thật sự chạm đến trái tim mình, mình tìm được sự đồng cảm trong đó. Đã xem, đã coi và cũng đã rơi nước mắt cảm thấy nhẹ lòng vì sau khi coi xong mình cũng giúp đỡ và chia sẻ được 1 phần nhỏ với 3 cha con của họ. Mỗi khi bắt gặp được hoàn cảnh khó khăn nào đó và quan trọng là nó tìm sự đồng cảm ở nơi mình thì mình luôn sẵn sàng cho đi, vì mình tin rằng cái gì cho đi thì sẽ luôn còn mãi. Còn đây là địa chỉ và số điện thoại của người cha. Bạn nào có ý định muốn giúp đỡ như Trinh thì cứ liên hệ nhé..."

Dòng chia sẻ của nữ hoàng nội y nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh nên xem xét việc kêu gọi mọi người trợ giúp hoàn cảnh này. 

ngoc-trinh 2

 Chị Đoàn Thị Huyền khẳng định không bỏ anh Nghị và hai con teo não để đi cưới chồng khác - ảnh: NLD

Một người dùng mạng bình luận: "Không riêng gì Trinh lúc chị xem ti vi thấy hoàn cảnh 3 cha con chị cũng khóc. Nhưng hôm nay khi đọc bài báo nói mẹ của 2 đứa nhỏ xác nhận lại sự thật, chị quá thất vọng vì lòng tốt của mọi người bị lợi dụng vô tội vạ. Một người cha đành lòng lợi dụng 2 đứa con đáng thương của mình để tư lợi, thật là đáng buồn Trinh ạ".

Trước đó, anh Đặng Hữu Nghị -  người cha nuôi hai con bại não bị chính vợ của mình - chị Đoàn Thị Huyền (sinh năm 1979) tố lừa dối khán giả để nhận sự trợ giúp.

Sau đó, anh Đặng Hữu Nghị đã  lên tiếng xin lỗi các "mạnh thường quân" và nói ra sự thật chuyện mẹ của hai con không hề bỏ con để đi tìm cuộc sống an nhàn. "Tôi mong dư luận có cái nhìn khác về vợ tôi, người không hề bỏ con" - anh Nghị nói. Sau đó, anh gửi lời xin lỗi mọi người: "Một lời cuối tôi xin lỗi tất cả các nhà hảo tâm và mạnh thường quân đã yêu thương và giúp đỡ cho cha con tôi. Hãy tha thứ và bỏ qua tất cả những tội lỗi vì tôi đã sinh ra 2 đứa con tật nguyền".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn