Hồ Ngọc Hà tức giận, văng tục khi bị "soi" chiếc nhẫn bạc tỷ là hàng chợ

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà không ngại ngần mà tức giận, văng tục khi bị cộng đồng mạng "soi" chiếc nhẫn bạc tỷ là hàng mua ngoài chợ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Giữa tin đồn Hồ Ngọc Hà "sống ảo" khi khoe nhẫn kim cương không phải của mình, một số người em thân thiết của nữa ca sĩ đã đăng tải hình ảnh cô đeo nhẫn hình trái tim cùng lời bức xúc về anti-fan.

Empty
Empty

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng một mực cho rằng nhẫn hình trái tim mà Hồ Ngọc Hà đeo không phải là kim cương, giống đồ mua ngoài chợ. Ngay lập tức, nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc, cô đăng đàn "chửi". Theo đó, nữ ca sĩ không thể hiện thái độ trên trang cá nhân của mình mà nhắn tin cho một người em thân thiết: "Em bảo chúng nó không có tiền, không thành công, không biết hột xoàn là gì thì im mồm kẻo bị cười cho thối đầu. Toàn lũ ngu. Vì đời chưa cầm được hột xoàn thì làm sao biết thật và giả".

ho-ngoc-ha-ngoisaov1n-1-ngoisao.vn-w606-h960

Trước đó, một người bạn của Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức hình nữ ca sĩ đang selfie, trên tay là chiếc nhẫn kim cương cỡ đại lấp lánh. Đồng thời, người này cũng cho biết bà mẹ một con rất ghét sống ảo nên chẳng cần phải mượn hình của ai, thực tế là nữ ca sĩ có đặt mua một chiếc nhẫn hình trái tim nên mới đăng hình trước để khoe fan.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng đáp trả rất đanh thép bằng một status và khẳng định: "Bà đã có nhẫn" khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên khi so sánh, nhiều người cho rằng chiếc nhẫn mới tậu của Hà Hồ có nhiều khác biệt so với chiếc nhẫn mà cô đã đăng tải trước đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn