Lộ mối quan hệ thật của Trấn Thành và Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Cả Trấn Thành và Phi Thanh Vân đều khẳng định tình bạn giữa họ vẫn tốt đẹp.

Thời gian qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip danh hài Trấn Thành giả gái, tái hiện lại phần thi ứng xử "gây bão" của Phi Thanh Vân tại cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017".

Theo đó, Trấn Thành diện trang phục, hóa trang cũng như bắt chước y hệt điệu bộ, cử chỉ của Phi Thanh Vân. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, một số ý kiến khen ngợi khả năng diễn xuất tự nhiên, giả gái đầy tài năng của Trấn Thành. Bên cạnh đó, cũng có những nhận định cho rằng Trấn Thành kém văn minh khi lấy hình ảnh của đồng nghiệp ra "đá xéo", làm trò cười.

tran-thanh-phi-thanh-van-2-20180107-00014899
 Sau tất cả, Phi Thanh Vân và Trấn Thành vẫn khẳng định tình bạn tốt đẹp giữa hai người

Trước những ồn ào, Phi Thanh Vân lên tiếng: "Làm sao phải đấu đá và làm mọi thứ bung bét lên làm gì? Đó cũng là giải pháp hay nhất cho... khán giả nhìn thấy thấu đáo hơn về nghệ sĩ và tình cảm đồng nghiệp của nghệ sĩ và cho cả tình cảm của tôi và Trấn Thành bao lâu nay".

Về phía Trấn Thành, sau nhiều ngày im lặng, anh cũng lên tiếng xác nhận trong một livestream mới đây: "Phi Thanh Vân không giận đâu. Ôi trời, tôi với cô ấy là bạn mà". Ông xã Hari Won nhiều lần khẳng định tình bạn thân thiết của mình và Phi Thanh Vân. Trấn Thành cho biết anh đóng giả Phi Thanh Vân rất nhiều lần và chưa bao giờ làm phật lòng cô ấy, mối quan hệ giữa hai người rất tốt.

Xem thêm:

1. Mang thai 3 tháng, chồng Tây đối xử thế này với siêu mẫu Hà Anh

2. Thí sinh tiềm năng tại HHHV Mâu Thủy gây thất vọng về body thừa mỡ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn