Tiết lộ top con giáp VẬN ĐỎ TƯNG BỪNG, ĐÁNH ĐÂU TRÚNG ĐÓ, được THẦN TÀI gọi tên suốt tháng 3/2018

( PHUNUTODAY ) - Tháng 3 tới đây, con giáp này vận đỏ tưng bừng, được thần tài hết sức ưu ái, làm gì cũng thuận.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 3/2018 của người tuổi Thìn khởi sắc, đón hỷ sự. Tài vận khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu nhập khả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số… Tuy nhiên, quá tham lam sẽ khiến bạn phải trắng tay, làm gì cũng phải biết điểm dừng.

con giap phunutoday.jpg3
 

Tình cảm vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo với cha mẹ. Có điều kiện đưa cả gia đình đi du lịch để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương. Tình trạng sức khỏe được cải thiện nhiều, chất lượng giấc ngủ được tăng cường, ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hơn.

Tuổi Tuất

Tài vận của người tuổi Tuất trong tháng 3/2018 khởi sắc mạnh. Vận trình dần đi vào ổn định, công việc hay tình cảm đều có tiến triển tích cực. Khó khăn trong công việc dần được giải quyết, nghiệp vụ được chuyên sâu, mọi thứ vận hành trơn tru, đi vào quỹ đạo bình ổn, không phải mất quá nhiều công sức hay lo lắng thái quá, kết quả cuối cùng đạt được khả quan.

Vận đào hoa khởi vượng tháng này, mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Thân. Người độc thân sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm. Các cặp vợ chồng cũng có dịp hâm nóng tình yêu khi cùng nhau đi du lịch hoặc đơn giản là sẻ chia nhiều hơn.

Tuổi Dậu

con giap phunutoday.jpg8
 

Xem tử vi phương Đông, được Nhị Hợp Kim cục nâng đỡ, tử vi tháng 3/2018 của tuổi Dậu khởi sắc, mưu sự dễ thành. Công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, sẽ được cấp trên đánh giá cao. Nếu đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ được thỏa nguyện.

Tình cảm phong phú đa sắc, đời sống hôn nhân hòa hợp, các cặp vợ chồng đón tin vui về về con cái. Đây là giai đoạn mặn nồng của các cặp đôi đang yêu. Tuy nhiên, thời gian cảm giác yêu thương nồng cháy khá ngắn, nên tính dần chuyện hôn nhân là vừa, tránh tình trạng để lâu tình yêu phai nhạt.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Xem thêm>>
1. Tử vi tuần 12 con giáp từ 12 - 18/2/2018: Con giáp TIỀN NẶNG TÚI, LÌ XÌ căng ví, năm mới NGẬP MAY MẮN
2. Tung hoa cho 3 con giáp KIẾM TIỀN SIÊU ĐỈNH, THU NHẬP SIÊU KHỦNG, giàu hết phần người khác 15 ngày cuối tháng 2/2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT