Tử vi thứ 3 ngày 17/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay Song Ngư được khuyên là không nên đặt quá nhiều kì vọng vào chuyện gì đó. Bởi nếu chẳng may sự việc không diễn ra như mong đợi, cảm giác lo âu, buồn bã sẽ vây lấy, từ đó khiến cơ thể mệt mỏi và dễ mắc bệnh trầm cảm.

Tử vi thứ 3 ngày 17/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là thứ 3 ngày trong tuần làm Bạch Dương cảm thấy tràn đầy năng lượng. Sau một thời gian dài làm quen với công việc bạn cảm thấy mình có thể làm tốt công việc hiện tại. Sau khoảng thời gian khủng hoảng về phương hướng chỉ hôm nay bạn mới cảm thấy thoải mái và bắt đầu có những suy nghĩ tích cực hơn. Nhưng Bạch Dương thích bay nhảy sẽ không chấp nhận những điều nhàm chán của hiện tại.

Theo tử vi ngày 17/4/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương không nên quá tiết kiệm như thế. Có những việc bạn vẫn phải chi tiền không nên gượng ép mình không được động đến tiền để rồi tự mình rơi vào thế bí bách, khó khăn hơn. Bạn nên thoải mái hơn với bản thân mình một chút. Đừng quà tiết kiệm như thế nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi thứ 3 ngày 17/4/2018, Kim Ngưu cần chủ động trình bày nếu như bạn muốn suy nghĩ, hành động của mình được lắng nghe.

tu-vi-kim-nguu-2016

Nếu chưa thực tự tin, bạn cần dành ít phút sắp xếp lại trình tự lời nói của mình sao cho chặt chẽ, logic hơn để thuyết phục người khác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đôi khi Song Tử cảm thấy hối tiếc vì những gì đã qua và những gì mà bạn đã làm. Nhưng bạn nên nhớ những thứ mà bạn đã quyết định là những điều tốt đẹp nhất mà bạn từng làm. Đừng ước ngày nào đó không tồn tại – bạn chưa thể biết khi nào điều kỳ diệu tiếp theo sẽ xảy ra, vì vậy hãy lao vào trải nghiệm và tận hưởng mọi ngày. Nhưng bạn cần dũng cảm hơn khi đối diện với những thứ mới lạ, hôm nay bạn vẫn còn ngại ngùng lắm đấy nhé. Hôm nay, Song Tử nhận lời mời đi ăn của ai đó đấy. Bạn cảm thấy khá vui vẻ vì mình được chú ý nhưng cũng hơi e ngại vì bạn vẫn chưa muốn bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc với ai đó. Trước khi bạn ổn định về công việc thì bạn vẫn chưa nghĩ đến chuyện lứa đôi.

 Cự Giải (22/6 –22/7)

Cự Giải có thể thỏa thích mua sắm những thứ mình muốn trong ngày thứ 3 này. Nguyên nhân là bởi tình hình tài chính của bạn đã đi vào ổn định.

Chỉ cần lưu ý, đừng “phóng tay” quá ức là được. Và bạn cũng chẳng nên quá băn khoăn đâu, hãy cho phép bản thân tận hưởng đôi chút.

Sư Tử (23/7 –22/8)

Sư Tử hãy suy nghĩ tích cực hơn nếu như có những chuyện hiểu lầm xảy ra trong tình cảm của bạn. Bạn nên là người chủ động làm dịu bớt tình hình.

Tốt nhất, bạn và người ấy nên trò chuyện trực tiếp với nhau để tháo gỡ vấn đề. Bạn cũng đừng quên dành thời gian cho người thân nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xư Tử hơi mất tập trung vào công việc đấy nhé. Bạn cần phải cẩn thận hơn nữa nhé, bạn đang dễ bị tác động với những yếu tố bên ngoài lắm đấy nhé. Một gợi ý cho bạn là bạn chỉ nên làm 1 việc tại 1 thời điểm, để việc nọ không xọ việc kia bạn cần quản lý thời gian và công việc theo thứ tự ưu tiên. Và bạn nên rèn luyện thói quen đọc sách để tăng thời gian tập trung cho bộ não của mình, cách này rất hiểu quả đấy nhé. Thời gian gần đây Xử Nữ và người yêu của mình không dành thơi gian nhiều cho nhau như trước nữa. Có vẻ công việc của cả hai khá bận rộn và khung giờ để nói chuyện với nhau cũng chênh lệnh. Đôi khi bạn cảm thấy khá chán nản để tiếp tục duy trì mối tình này. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và xa lánh thì hãy cùng người ấy nói chuyện nghiêm túc về vấn đề này nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, sức khỏe của Thiên Bình không được tốt, có thể là thời tiết thay đổi khắc nghiêt hơn, kèm với đó là thời gian làm việc của bạn khá nhiềm, tối khuya bạn mới nghỉ ngơi vì thế bạn cảm thấy mệt mỏi hơn rất nhiều. Bạn nên sắp xếp thời gian để đi khám tổng quát cơ thể và cải thiện lại giờ giấc làm việc và chế độ sinh hoạt của mình nhé.

t274025

Thiên Bình có một thói quen rất xấu là thường so sánh mình với người khác điều này chỉ khiến bạn càng cảm thấy tự ti hơn thôi. Nếu bỏ được thói quen ấy, bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn. Chính việc so sánh ấy đã làm tổn thương họ, bởi mỗi người sinh ra trên đời này đều có những nét độc đáo riêng, nếu cứ mãi so sánh mình với người khác, chúng ta sẽ đánh mất bản thân lúc nào không hay. Có một cách dành cho bạn, khi nào có những suy nghĩ manh mún xuất hiện thì hãy tự nhủ rằng “Mình tuyệt vời, mình yêu bản thân mình vô cùng, không ai có thể tuyệt hơn mình”.

Bò cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bò Cạp cảm thấy tức giận và hối tiếc về những chuyện không vui đã xảy ra. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống hiện tại của chính bạn mà thôi. Bạn có biết những người hạnh phúc nhất và khỏe nhất là những người biết rút kinh nghiệm từ quá khứ, hướng tới tương lai nhưng không quên trân trọng cuộc sống ở hiện tại. Cho nên chuyện gì đã qua thì nên để nó nằm trong góc quá khứ thôi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đạt được nhiều tiến bộ đáng kể trong công việc. Mọi chuyện diễn ra đúng như mong muốn, giúp tinh thần của bạn thoải mái hơn rất nhiều.

Với quãng thời gian rảnh rỗi, hãy nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh nữa nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang có tâm trạng rất tốt. Lúc này, chẳng khó khăn thử thách nào có thể làm bạn chùn bước đợc.

Sự cống hiến, hăng say của bạn trong công việc sẽ giúp bạn đạt được thành công lớn. Mọi người sẽ phải nhìn Ma Kết bằng con mắt khác đấy!

 Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang ở trong thời điểm thích hợp để lên kế hoạch và vạch ra ý tưởng cho tương lai. Dường như gần đây, cuộc sống và công việc của bạn có đôi chút mất cân bằng.

Hãy tự tìm cho mình một phương hướng thật rõ ràng để không còn bị rơi vào cảnh hoang mang, lạc lõng nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư được khuyên là không nên đặt quá nhiều kì vọng vào chuyện gì đó. Bởi nếu chẳng may sự việc không diễn ra như mong đợi, cảm giác lo âu, buồn bã sẽ vây lấy, từ đó khiến cơ thể mệt mỏi và dễ mắc bệnh trầm cảm. Vì vậy khi bắt tay thực hiện công việc, hãy luôn dự trù nhiều phương án để dễ dàng đối phó khi có tình huống xảy ra. Đây cũng là cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin và niềm lạc quan trong cuộc sống đấy nhé. Chuyện tình cảm của Song Ngư có chút biến động. Bạn và người kia của mình xảy ra chút cãi vã, cộng thêm áp lực công việc khiến cho bạn vô cùng mệt mỏi, thậm chí nghĩ tới chuyện buông bỏ. Đừng như vậy chứ, cãi nhau để thấu hiểu hơn về nhau và tìm cách dung hòa với nhau, đó mới gọi là yêu đương chân thành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn