Tử vi mới nhất 12 con giáp 23/12/2017: Con giáp VẬN SỐ THĂNG HOA phơi phới, công danh, tình duyên THẮM HƠN SON

( PHUNUTODAY ) - Thứ 7, ngày cuối tuần những con giáp này có tài vận, sức khỏe, công việc và tình yêu đều vô cùng thịnh vượng. Đời sống tinh thần thoải mái nên làm gì cũng ra tài lộc.

Tử vi thứ bảy ngày 23/12/2017 của tuổi Sửu

Hôm nay dự báo cho thấy, người tuổi Sửu sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Thổ khí vượng mang tới cho bạn tinh thần cứng cỏi, mạnh mẽ cùng tinh thần ít chịu khuất phục. Kể cả đang gặp khó khăn cũng sẽ được cát tinh soi chiếu nên mọi thứ đều tai qua nạn khỏi.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, tình yêu như nắng hạn gặp mưa rào, thỏa lòng ước mong. Gia đạo an yên, vợ chồng gắn kết hòa hợp, trong ấm ngoài êm. Mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình cũng được xoa dịu bởi sự quan tâm, chăm sóc ân cần của bạn.

Tử vi thứ bảy ngày 23/12/2017 của tuổi Mão

tu vi moi nhat 12 con giap 

Người tuổi Mão có tam hợp vượng vận nên quý nhân kề bên nên tài lộc thăng hoa tưng bừng, mọi việc rối ren sẽ được gỡ rối triệt để.

Vận trình tình cảm không có gì đáng lo ngại, cái chính là bạn cần quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ, đừng làm gián đoạn đồng hồ sinh học kẻo cơ thể bạn sẽ suy nhược thậm tệ.

Tử vi thứ bảy ngày 23/12/2017 của tuổi Thìn

Xem tử vi của người tuổi Thìn cho thấy, Thiên Ất quý nhân sẵn sàng giúp bạn phát triển sự nghiệp. Quý nhân này giúp chuyện công việc của bạn phất lên như diều gặp gió, đề bạt bạn tiến lên vị tri cao hơn trong công việc.

Chuyện tình cảm ngọt ngào lãng mạn, đây có thể coi là khoảng thời gian tưng bừng nhất của bạn và người ấy đấy. Hãy tận hưởng một mùa giáng sinh ấm áp bên nhau nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 23/12/2017 của tuổi Mùi

Công việc tiến triển thuận lợi. Mùi Thổ được Ngọ Hỏa tương sinh, mọi việc được bạn xử lý đâu ra đó, việc khó có quý nhân xuất hiện trợ giúp. Tài lộc hanh thông, người kinh doanh, buôn bán được dịp thu lời, người làm công ăn lương cũng có nhiều khoản thu phụ từ nghề tay trái.

Cuối tuần lại nhằm đúng dịp lễ Giáng sinh hãy dành cho nửa kia những tình cảm yêu thương nồng thắm nhất nhé. Đặc biệt đừng quên dành thêm thời gian cho gia đình.

Tử vi thứ bảy ngày 23/12/2017 của tuổi Hợi

Tử vi của người tuổi Hợi hôm nay ghi nhận có tam hợp tốt mọi việc, làm gì cũng sẽ có điểm may, tình tiền đều khởi sắc đỏ tưng bừng. Vì thế, bạn hầu như ung dung, ít lo lắng, một ngày trôi qua bình yên và nhiều niềm vui.

Rảnh rỗi bạn nên rủ nửa kia đi dạo gia tăng tình cảm. Niềm vui kéo đến nhiều sẽ khiến bạn chăm chỉ làm việc hơn. Làm gì cũng có người giúp đỡ, tài lộc cũng tăng theo cấp số nhân.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT