Mai Hồ bị ốm, Hari Won phản ứng thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Mọi người thấy tình cảm chị em và sự quan tâm của Hari Won và Mai Hồ dành cho nhau liệu có phải là sự thật?

Có thể nói, sau nhiều ồn ào thị phi, Trấn Thành và Hari Won về chung một nhà thu hút sự quan tâm của dư luận. Không chỉ vậy, việc tình của của cả Trấn Thành và Hari được mời nhưng không đến dự đám cưới cũng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

mai-ho-hari-won-phunutoday 1
mai-ho-hari-won-phunutoday 2

 Mai Hồ và Hari Won ôm nhau tình tứ trong một gameshow truyền hình

Trong khi Tiến Đạt có lý do chính đáng là vướng bận đám cưới của em gái ruột vào cùng ngày, còn Mai Hồ chia sẻ lý do là không muốn làm dư luận chú ý, còn cô không có thành kiến gì và chân thành chúc Hari Won – Trấn Thành được hạnh phúc.

Mới đây, trong một gameshow truyền hình có Hari và Mai Hồ là khách mời. Trong suốt gameshow, cả hai cô nàng đều tỏ ra rất ăn ý, nói chuyện vui vẻ và còn ôm ấp thân thiết. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng trên truyền hình chỉ là ‘diễn’ mà thôi. Liệu ở ngoài đời hai người có thân thiết và quan tâm nhau như vậy?

mai-ho-hari-won-phunutoday 3

 Mai Hồ đăng tải hình ảnh bị ốm trên trang cá nhân

mai-ho-hari-won-phunutoday 5

 Hari WOn quan tâm, hỏi han khi Mai Hồ bị ốm

Câu hỏi đã có đáp án, khi Mai Hồ đăng bức ảnh cánh tay cắm dây truyền nước lên trên trang cá nhân đã khiến nhiều người lo lắng, trong đó có cả Hari Won. Nữ ca sĩ Hàn Quốc đã hỏi dồn dập, thể hiện rõ sự quan tâm và lo lắng cho sức khỏe của bạn gái cũ Trấn Thành. Điều này chứng tỏ, ngoài đời cả Hari Won và Mai Hồ rất hòa đồng, quan tâm tới nhau thật sự, không hề có chuyện ghét như đồn thổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn