Mải mê chụp ảnh đăng Facebook, nữ sinh 13 tuổi ch.ết đuối thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc mải mê chụp ảnh đăng Facebook, một nữ sinh 13 tuổi ở Phú Quốc không may bị trượt chân té xuống hồ nước. Do không biết bơi nên em đã t.ử v.ong.

Báo Người lao động đưa tin, sáng 20/8, ông Bùi Ngọc Huấn – trưởng ấp Bãi Bổn, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang – cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một nữ sinh lớp 7 tử vong.

Theo đó, khoảng 14 giờ ngày 19/8, em T.T.B.H. (13 tuổi, học sinh lớp 7 Trường THCS Bãi Bổn) sau khi cùng các bạn trong lớp đi nghe tuyên truyền giao thông tại trường rồi trở về nhà. Trên đường về, H. và nhóm bạn rủ đi chơi và chụp hình để đăng lên Facbook. Trong lúc chụp hình, H. bị trượt chân té xuống một hồ nước do kiểm lâm Phú Quốc đào để chứa nước dập lửa khi xảy ra cháy.

mai-me-chup-anh-dang-facebook-nu-sinh-13-tuoi-chet-duoi-thuong-tam

Người thân lo hậu sự cho H. tối 19/8

Theo thông tin trên Dân trí, gia đình nạn nhân cho biết, trước đó cháu có xin gia đình đi chơi nhưng gia đình không cho. Hôm 19/8 cháu đi nghe tuyên truyền về giao thông rồi đi chơi luôn và xảy ra vụ việc.

Ông Bùi Ngọc Huấn, Trưởng ấp Bãi Bổn, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc cho biết, hồ nước cháu chết đuối là hồ kiểm lâm đào để dự trữ nước, thuộc địa phận rừng quốc gia Phú Quốc. Đây là khu vực cấm nhưng các cháu vẫn vào chơi để xảy ra tai nạn đau lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link