Mải miết tạo hình cổ trang, Ngọc Trinh và nhiều sao Việt có thể gặp chuyện không hay?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nguồn tin cho rằng, sử dụng app tạo hình cổ trang có thể bị đánh cắp thông tin. Ngọc Trinh lo lắng vì đã trót sử dụng?

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau cách tạo hình cổ trang bằng phần mềm chỉnh ảnh. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, người sử dụng app chỉnh ảnh này có thể bị đánh cắp thông tin cá nhân.

Trước trào lưu này, nhiều sao Việt đã lên tiếng, trong đó phải kể đến nghệ sĩ Hoài Linh. Nam danh hài đã phản ứng gay gắt khi tuyên bố hủy bỏ kết bạn trên Facebook với những người sử dụng app chỉnh ảnh này.

chinh-anh-phnutoday 3

 Danh hài Hoài Linh

Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ cũng nói lên quan điểm của mình, cô cho hay, bản thân cô không trực tiếp sử dụng phần mềm đang rất hot này. Còn những hình ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân đều do người hâm mộ làm rồi gửi tặng. Cô nói thêm: “Với những ai yêu mến các bộ phim cổ trang thì đây là phần mềm cho họ trải nghiệm, được hóa thân vào những nhân vật nổi tiếng mà họ chỉ thấy trên màn ảnh. Đó cũng là một trải nghiệm thú vị cho người dùng ở góc độ giải trí".

Là một người nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ cũng rất quan tâm đến việc bảo mật thông tin mỗi khi được mời dùng các app miễn phí. Cô nói: "Tôi có đọc trên báo về chuyện bị mất thông tin cá nhân khi dùng app tạo hình. Về chuyện bảo mật thông tin, tôi không phải là người giỏi công nghệ nhưng có lẽ chúng ta nên chú ý đến vấn đề này nhiều hơn khi sử dụng các phần mềm".

chinh-anh-phnutoday 2

 Các mỹ nhân Việt lo lắng bị đánh cắp thông tin cá nhân vì lỡ sử dụng phần mềm chỉnh ảnh

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng nêu quan điểm của mình trước tuyên bố hủy bỏ bạn bè của Hoài Linh. Cô nói: "Trăm người nghìn ý, ai và quan điểm thế nào là quyền của họ". Cô nói thêm, bản thân cô không muốn bị cuốn vào bất cứ thị phi showbiz nào, và những hình ảnh đó cô đưa lên chỉ là để cho vui mà thôi.

Là một trong những người đầu tiên hưởng ứng "phong trào" cổ trang này, Ngọc Trinh chia sẻ, ngay sau khi đăng hình ảnh hóa thân "soái ca kiếm hiệp" lên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã nhanh tay xóa luôn phần mềm đã tải về máy, với mong muốn giảm thiểu rủi ro nhất có thể khả năng bị xâm nhập dữ liệu cá nhân. Khá lo lắng mọi thông tin về mình có thể bị đánh cắp, Ngọc Trinh cho biết, dù chưa biết thực hư ra sao nhưng "cẩn thận vẫn tốt hơn".

Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương thẳng thắn thừa nhận mình là người kém công nghệ. Tạo hình "hoàng tử bánh bao" mà cô đăng tải trên trang cá nhân là do người hâm mộ làm rồi gửi tặng cô. "Thấy dễ thương nên Hương chia sẻ với mọi người thôi, ai nghĩ nó nguy hiểm thế", người đẹp nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn