Mai Ngô thoải mái tập luyện, mặc chỉ trích vô lễ và coi thường Võ Hoàng Yến

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh Mai Ngô vui vẻ tập luyện cùng với Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Top 70 vừa được hé lộ như xóa tan những nghi vấn sau tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Qua trailer tập 2 của "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", có thể thấy 70 cô gái xinh đẹp sẽ bắt đầu bước vào những thử thách vô cùng khó khăn và thú vị để tìm ra cô gái tự tin, tỏa sáng nhất. Đặc biệt, sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong vai trò cố vấn chuyên môn cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho thí sinh và khán giả.

vo-hoang-yen 2

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mẫu và từng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009, Hoàng Yến đã có buổi huấn luyện với các thí sinh.

Trước đó, công chúng không khỏi xôn xao thông tin Mai Ngô phải dừng chân sớm ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì vô lễ và thiếu tôn trọng ban giám khảo. Thậm chí, Võ Hoàng Yến cũng từng phải thốt lên nếu là Phạm Hương đã “đuổi thẳng cổ” Mai Ngô tại cuộc thi.

Võ Hoàng Yến đã có những nhận xét về Mai Ngô: "Tôi thấy rất là buồn cười khi mà ai muốn hỏi gì về Mai Ngô thì phải tự google. Tôi thấy cô gái này cũng khá là thông minh đấy. Cô ấy thích khác người theo kiểu của cô ấy. Có thể cô ấy nghĩ đó là cách để thu hút sự chú ý. Nhưng làm như thế để làm gì?

mai-ngo 1

 Mai Ngô tập trình diễn cùng đạo cụ…

Nhiều người hay chọn cách pr cho riêng mình khi vào showbiz và họ không quan trọng cách đó sẽ mang đến sự nổi tiếng hay tai tiếng nữa mà chỉ cần có tiếng là được rồi...Hơn nữa, trong giao tiếp ứng xử thì người nhỏ tuổi không được trả lời và nói chuyện với người lớn giống trường hợp của Mai Ngô.

Thú thật nếu tôi là host của chương trình thì tôi sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô, Hương còn hiền đấy. Với thí sinh đi thi Hoa hậu thì cần phải có khí chất của một hoa hậu. Mà bỏ qua chuyện thi Hoa hậu đi, giáo dục là gì? Là khi đi vào tập thể phải có kỷ luật và bạn cần phải tuân thủ. Mai Ngô làm vậy làm gì. Thích khác người để làm gì?".

mai-ngo 2

 Và tỏa sáng trong trang phục dạ hội.

Tuy nhiên, trong hình ảnh mới nhất ở tập 2 của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hé lộ thì rõ ràng, Mai Ngô vẫn vui vẻ tập luyện trong các phần trình diễn cùng đạo cụ, trình diễn trang phục dạ hội cùng với Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh và nhiều thí sinh khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link