Mai Phương Thúy nằm nhà chải chuốt, ra đường lôi thôi

( PHUNUTODAY ) - Ở nhà Mai Phương Thúy trang điểm cẩn thận nhưng khi ra đường lại để mặt mộc kém xinh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng tải hình ảnh selfie của mình kèm dòng trạng thái: “Khi ốm, không gì hơn phim dài tập, đắp chăn và ăn bánh rán”.

mai-phuong-thuy-phunutoday 1

 Hình ảnh Mai Phương Thúy đăng tải.

Nhìn hình ảnh có thể thấy, Mai Phương Thúy xuất hiện với lớp makeup cẩn thận, được trải chuốt từ mi mắt, đánh khối, đến son môi hồng nhẹ nhàng.

Theo dõi trang cá nhân của cô nàng có thể nhận ra hình ảnh này có phần khá trái ngược với những bức ảnh gần đây của cô.

mai-phuong-thuy-phunutoday 2

Hoa hậu Việt Nam 2006 thường xuyên ra đường với gương mặt mộc cùng trang phục đơn giản, thiếu chỉnh chu.

Có thể thấy trong mỗi bức ảnh chụp khi ra ngoài, Mai Phương Thúy đều dễ gây thất vọng cho công chúng bởi nhan sắc hiện tại của mình. Cô thường xuyên ra đường với gương mặt mộc cùng trang phục đơn giản, thiếu chỉnh chu.

Mới đây nhất, cự Hoa hậu xuất hiện với với trang phục quần kaki bạc màu cùng áo sơ mi đơn giản. Không những thế, chiếc áo còn lộ rõ vẻ nhăn nhúm do không được là ủi cẩn thận. Không chỉ vậy, gương mặt cố lỗ rõ nhiều dấu vế thời gian vì thiếu đi lớp trang điểm. Làn da trắng mịn tại các sự kiện trở nên sạm màu, các nếp nhăn nơi khóe miệng, quầng thâm mắt cũng nhanh chóng gây chú ý cho người xem hình.

mai-phuong-thuy-phunutoday 3

 Mi mắt khác lạ của người đẹp

Cách đây không lâu, trong bức ảnh chụp trên xe ô tô của người đẹp làm dấy lên nghi án trang điểm bằng phần mềm điện thoại. Trong hình, một đường kẻ mắt của người đẹp Hà Thành lộ rõ, nhưng bên mắt còn lại thì không.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn