Màn bón sữa chua cho con siêu “bá đạo” của ông bố trẻ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip vô cùng hài hước ghi lại cảnh một ông bố trẻ đang bón sữa chua cho con gái ăn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Màn bón sữa chua cho con siêu “bá đạo” của ông bố trẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố trẻ đang ngồi vừa xem điện thoại, vừa đút sữa chua cho con gái. Tuy nhiên, điều đáng nói là cứ mỗi lần lấy một thìa sữa chua, ông bố lại "hờ hững" đặt trước miệng đứa bé, em bé theo phản xạ há miệng "chờ mồi" nhưng chẳng được bố cho ăn miếng sữa chua nào vì ông bố cứ mải mê vào điện thoại trước mắt và đưa sữa chua lên miệng mình. Đoạn clip kéo dài hơn 1 phút nhận được 39.000 like sau ít giờ đăng tải và gần 11.000 lượt chia sẻ.

Trong gần 9.400 bình luận về đoạn clip, nhiều người xuýt xoa trước điệu bộ, cử chỉ dễ thương của bé gái. Có thể thấy, em bé cũng háu ăn không kém và đôi mắt tròn xoe cứ mở to thèm thuồng mỗi lần bị hụt ăn sữa.

Được biết, ông bố trong đoạn clip là anh Đ.Q.H. (25 tuổi), hiện đang kinh doanh ở Hà Nội. Còn bé gái trong clip tên là Đ.K.H., tên thường gọi ở nhà là Sushi (8 tháng tuổi, con gái đầu lòng của anh H.).

man-bon-sua-chu-sieu-ba-dao-cua-ong-bo-tre-2-phunutoday.vn

Khoảnh khắc đáng yêu của a H. và con gái Sushi 

Anh H. chia sẻ, "Bé nhà mình rất háu ăn, hiếu động nhưng cũng ngoan lắm. Bé thường trêu đùa bố mẹ, giựt tóc và râu của bố, véo tai mẹ khi nằm ngủ. Lại còn thích bắt chước bố nghịch nghịch, lướt điện thoại nữa.

Clip này vợ chồng mình quay lúc tối, sau khi đi làm về thì cả nhà ngồi xem tivi và ăn sữa chua với nhau. Vợ chồng mình mới nghĩ ra trò đùa này, trêu con xem Sushi cáu lên như thế nào rồi ngồi dỗ. Thế là mình được giao nhiệm vụ trêu con, còn mẹ bé ngồi quay lại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link