Màn đánh ghen lịch sự nhất " Vịnh Bắc Bộ" của cô vợ trẻ vác bụng bầu to vượt mặt gặp bồ nhí chồng

( PHUNUTODAY ) - Khi phát hiện chồng ngoại tình, người vợ đang mang bầu đã tìm đến tận nhà nhân tình của chồng nói chuyện phải trái một cách lịch sự.

Lâu nay, chị em mà đánh ghen đều dùng vũ lực khiến người chứng kiến còn sợ hãi, có người lên án dữ dội. Thế nhưng, vẫn có những người phụ nữ giải quyết vấn đề này một cách rất văn minh, khiến nhiều người nghe xong đều khâm phục.

Mới đây, dân cư mạng chia sẻ clip ghi lại cảnh cô vợ đang mang bầu tìm đến phòng trọ rồi bình tĩnh ngồi nói chuyện với người phụ nữ được cho là nhân tình của chồng sau khi phát hiện hai người qua lại.

Được biết, người vợ trong đoạn clip là chị H.A (25 tuổi), sự việc được cho là xảy ra ở An Giang.

v57

 Cô vợ (bên phải) bình tĩnh ngồi nói chuyện phải trái với nhân tình của chồng mình. Ảnh cắt từ clip. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, chị A tỏ ra rất bình tĩnh, ngồi phân bua phải trái với người phụ nữ kia:

"Nhiều lần em cảnh cáo chị đừng có qua lại với chồng em mà sao chị vẫn qua lại. Người ta cảnh cáo chị lần 1 rồi chị vẫn quen 2 - 3 lần. Đến lần thứ 4, thứ 5 chị gặp gỡ lấy tiền là tiền gì. Chuyện tiền bạc của vợ chồng người ta chị có quyền gì mà nói". Khi nghe chị A nói, người phụ nữ vẫn thản nhiên ngồi trên võng xem điện thoại, không nói gì.

Lúc này, chị A vẫn gọi chị xưng em một cách lịch sự:

"Chị quen nó vì cái gì thế? Nó đâu có tiền mà chị quen. Thôi chị trả đồ cho chồng em đi. Đồ của chồng em, em bỏ tiền ra mua cho chồng mặc chứ không phải để chị muốn vứt đâu thì vứt".

Lúc này, cô bồ mới chịu lên tiếng: "Em lấy đồ xong là em về đúng không? Em cứ làm quá như vậy thì chị biết làm sao?".

Đến khi này, chị A nói lớn:

"Chị quen chồng em chị được cái gì không? Trong khi vợ con người ta bầu bì. Ví dụ chị có chồng mà chồng chị đi như vậy chị có buồn không? Chồng em đứng ngoài đầu đường đó, có dám vào đâu. Nó qua lại với chị mà nó dám dẫn em tới đây là chị biết nó ra sao rồi đó. Từ giờ chấm dứt luôn đi chị nha". 

Chị A cũng tâm sự: "Sự việc xảy ra cách đây gần 1 tháng. Khi phát hiện hai người qua lại, tôi cũng đã nói chuyện cảnh cáo và nói rõ ràng với chồng và người phụ nữ ấy, khuyên cả hai nên dừng lại để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Bị phát hiện, chồng tôi cũng đã cắt đứt liên lạc, tuy nhiên người phụ nữ ấy vẫn cố chấp nhắn tin qua lại rất tình cảm khiến tôi rất bức xúc. Sau khi phát hiện những tài khoản trên mạng xã hội của chồng đều do tôi quản lý, cô ta quay ra chửi bới với những lời lẽ rất thiếu văn hóa. Do vậy tôi đã tìm đến tận nơi để nói chuyện phải trái". 

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu như ai cũng khâm phục sự bình tĩnh của người vợ khi đối diện với cô bồ của chồng. 

Tài khoản D.V chia sẻ:

"Cô vợ hiền quá, bắt gặp nhân tình của chồng mà vẫn bình tĩnh ngồi nói chuyện tử tế như vậy, nếu là mình chắc không làm được. Nhưng sau chuyện này hy vọng hai người kia sẽ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng để anh chồng về chăm vợ đang mang bầu, vun vén gia đình".

Một tài khoản khác lại thể hiện sự thương tâm đối với chị vợ

"Thương cho cô vợ bụng mang dạ chửa mà chồng còn đi ngoại tình bên ngoài. Chắc chị cũng buồn và khổ tâm nhưng chị đã làm rất đúng, bình tĩnh nói chuyện lịch sự cho hai người hiểu ra thay vì đánh nhau hay xô xát".

Bạn H.M để lại lời bình luận: “Phục chị luôn đó nha, như người khác là nhảy vào đánh, tát rồi không ai như chị ngồi nói chuyện rất lịch sự, chỉ khuyên cô bồ không được qua lại với chồng mình nữa. Em nghĩ giờ đi đánh ghen không cần đấm đá gì đâu cứ nói cho nó xấu hổ, bẽ mặt cho toàn dân thiện hạ biết nó là người như thế nào để mà tránh".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn