Màn dạo đầu cần làm khi quan hệ để cả hai cùng SƯỚNG VÀ LÊN ĐỈNH

( PHUNUTODAY ) - Màn dạo đầu cần làm khi quan hệ để cả hai cùng SƯỚNG VÀ LÊN ĐỈNH dù là nam hay nữ cũng nên nằm lòng.

Bí quyết cho màn dạo đầu

Mạnh dạn và chủ động trong chuyện ấy: Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái hiền lành, dịu dàng trong cuộc sống và mạnh mẽ, bạo dạn khi trên giường khi đó trông bạn sẽ rất gợi cảm

Những cô gái làm tình giỏi sẽ nắm được những điểm G khiến chàng cực sướng làm các chàng luôn muốn quấn lấy mình.Hãy bắt đầu qua những điểm kích thích khiến chàng sướng nhất. Vậy những điểm G khiến chàng cực sướng là gì?

quan-he
 

Hôn thật nghệ thuật: Hãy hôn khắp cơ thể chàng, và bắt đầu ở cổ môi và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của người yêu bạn khi được như vậy đâu. Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy.

Kích thích đùi

Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.

Cuối cùng là kích thích "cậu nhỏ" cho chàng

Cuối cùng là vị trí quan trọng quyết định cảm giác sung sướng của chàng và cũng là bước trong cách làm chàng sướng mà chàng mong đợi nãy giờ: hãy từ từ , trước tiên làm cho người đàn ông của bạn nằm xuống lật ngửa ra và dang chân ra.

Nhẹ nhàng cho chút chất lỏng có tác dụng bôi trơn lên những phần nhạy cảm và cả cậu nhỏ của anh ấy. Để thực hiện các thao tác tay cơ bản, vững chắc, nhưng nhẹ nhàng, bạn hãy dùng các ngón tay của bạn, bao quạnh cậu bé, rồi di chuyển lên xuống một cách chậm rãi, nhịp nhàng, cộng với ánh mắt và tiếng rên rỉ để kích thích anh ấy.

Sự phong phú về cảm giác là điểm mạnh nhất của việc thỏa mãn bằng tay, do đó kết hợp tốc độ và áp lực để kích thích anh ấy. Đừng quên chú ý đặc biệt đến thân dưới của cậu nhỏ và các sợi gân xung quanh. Xoa bóp nhẹ nhàng, đều đặn sẽ khiến chàng ngất ngây

Bởi vì không phải người đàn ông nào cũng giống nhau, nên những cách trên chỉ là kinh nghiệm để bạn học hỏi và áp dụng, trong khi đó bạn vẫn có những kinh nghiệm riêng khi thực hiện với bạn tình của bạn để có kết quả tốt nhất, và bạn nên nhớ rằng yếu tố thái độ của bạn là quan trọng nhất trong cách làm chàng sướng.

Theo:  xevathethao.vn copy link