Màn đáp trả của cô vợ "chính chủ" khi bồ nhí của chồng đăng ảnh kiêu khích

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh còn trở nên hot hơn khi dân mạng lại soi ra biểu cảm của anh chồng khi chụp với vợ mình rất buồn bã như kiểu miễn cưỡng, còn chụp với cô bồ thì lại vô cùng “so deep”.

Dù 20/10 đã qua nhưng những câu chuyện liên quan đến nó vẫn không hề hết "nóng". Việc khoe quà hay khoe người yêu, chồng mình là trào lưu của chị em trong ngày 20/10, vì họ thấy hạnh phúc và như muốn khoe một nửa của mình với cả thế giới vậy. Tuy nhiên, cũng vì thế mà đã không ít nhưng vấn đề rắc rối đã xảy ra. Đặc biệt là câu chuyện về 1 người đàn ông cùng xuất hiện trong 2 bức hình của 2 người phụ nữ, cùng gọi anh ta là chồng dưới đây đang khiến dân mạng xôn xao, phẫn nộ.

222 - phunutodday

 Hai cô gái cùng post một tấm hình tình tứ với 1 người đàn ông. 

Hai cô gái cùng post một tấm hình tình tứ với một người đàn ông nhân dịp 20/10 đó là C.A và H.T.X. Cả hai cùng gọi người đàn ông trong bức hình là chồng và dành nhiều lời tình cảm, khen tặng. Sau khi cả 2 đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra C.A là vợ "chính chủ" còn H.T.X chỉ là bồ nhí. Ngoài ra, bức ảnh còn trở nên hot hơn khi dân mạng lại soi ra biểu cảm của anh chồng khi chụp với vợ mình rất buồn bã như kiểu miễn cưỡng, còn chụp với cô bồ thì lại vô cùng “so deep”.

Sự việc nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người có vẻ biết đôi chút về người vợ "chính chủ" cho rằng: "Kiểu này tai nạn quá, thôi thì nếu chồng mà còn có ích, còn biết kiếm tiền nuôi con, còn thương con thì lạt mềm buộc chặt, giữ bố cho con, 2 vợ chồng cùng nhau giải quyết người kia. Còn nếu loại chồng vô dụng thì biếu cho người kia đi, mình giữ lại cái gì tốt nhất cho con thôi.", "Vợ vừa xinh, vừa đảm đang, hiền lành. Yêu nhau hơn 10 năm nay rồi. Tự dưng thêm người này xuất hiện phá nát gia đình người ta. Làm khổ 2 đứa bé". Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến phê phán người chồng trăng hoa, không biết quý trọng người thân mà ngược lại còn công khai qua lại, chụp ảnh cùng người yêu ngoài luồng.

Nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè gửi "chứng cứ" tới, C.A cũng đã đăng tải trên trang cá nhân những lời nhắn nhủ đến cô nàng tiểu tam sinh năm 1992 đang khiêu khích mình:

“À vâng. Hôm nay có hàng vạn anh chị em gửi cho em ảnh này, các chị em cho em hỏi bây giờ là như nào ạ để em biết? Vợ chồng em vẫn đang ở với nhau mà thế này cơ ạ…

Tiện đây chị muốn nhắn đến em X : Chị cho em đấy nhưng bản lĩnh em không lấy được thì xin phép chị đòi lại. Ok em…

Em biết không? Chúc mừng em quay vào ô mất lượt. Xưa mới chỉ biết đến tác phẩm Vợ Nhặt. Ai ngờ giờ có cả tác phẩm Chồng Nhặt.”

3333 - phunutoday

 C.A đăng tải lời nhắn nhủ đến cô nàng tiểu tam.

Sau khi C.A đăng dòng trạng thái một người em thân thiết của C.A cũng bức xúc : "Cái ô tô chỗ che mưa che nắng cho chị và con chị thì cũng phải cho người ta ngồi cùng, tiền ăn học con cái cũng không nhận được 1 xu trách nhiệm, đến tối ngày mà bố ở nhà dành thời gian cho các con cũng phải chia đôi cho gái.

Người phụ nữ sức chịu đựng cũng có hạn. Lúc đầu em nghĩ chị làm như vậy ảnh hưởng cả đôi bên nhưng sao lại trách chị. Thằng đàn ông dám làm dám chịu hậu quả, không phải tiểu tam thích làm gì để vợ lên tiếng thì bênh tiểu tam trách vợ được.

Đời có ai chịu được như chị, chồng cặp từ tháng 2 đến giờ bao nhiêu chuyện xảy ra, cãi nhau bỏ nhau xong vẫn vì chồng vì con quay lại cái gia đình này. Nghe tin tiểu tam có bầu vẫn bảo thôi trẻ con nó làm gì có tội kệ đi, vẫn về tình cảm với chồng.

Biết nó mang bầu mưa gió 2 chị em vẫn quyết định gặp cho cơ hội đẻ mà cuối cùng người chịu trách vẫn là chị. Đấy vậy mà đến lúc chị lên tiếng thì lại trách chị "sống không ra gì, không nghĩ cho chồng và con".

Đấy người đàn bà 13 năm chung sống với nhau có chửi nhau, đánh nhau thì chồng vẫn là nhất đấy, mọi người có khuyên bỏ cũng không bao giờ nghe. Chồng có sai cả tỷ lần vẫn tha thứ nhưng rất tiếc là anh chồng không chịu hiểu điều đó."

Ngay sau đó, cô bồ nhí cũng không phải vừa khi đáp trả lại trên trang cá nhân của mình những lời lẽ khó nghe mà nhiều người dự đoán là nhằm vào cô vợ C.A khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

tieu tam - phunutoday

Statuts đáp trả của cô nàng H.T.X gửi đến C.A.

Được biết, C.A và chồng mình đã có với nhau 2 đứa con, một gái, một trai rất kháu khỉnh, đáng yêu. Cô vợ được khen ngợi vì ngoại hình xinh xắn, tính tình hiền lành, đảm đang. Trước đây 2 vợ chồng có trục trặc một thời gian nhưng đã hàn gắn lại vào khoảng 1 tháng trước. Cùng với những chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy trong thời gian 2 vợ chồng xảy ra chuyện, anh chồng đã quen H.T.X và làm cô có thai nhưng sau đó quyết định quay về với vợ con khiến H.T.X tức giận và quyết định đăng ảnh “chọc tức” cô vợ.

co vo xinh dep - phunutoday

 Cô vợ được khen ngợi vì ngoại hình xinh xắn, tính tình hiền lành, đảm đang.

 

co gai - phunutoday

C.A và cô con gái đáng yêu. 

Hành động xen vào gia đình của người khác của H.T.X đã bị các chị em trong một diễn đàn phụ nữ lên án gay gắt. Nhiều người bày tỏ họ không hiểu sao có vợ đẹp con xinh mà anh chồng còn lăng nhăng, người đàn ông như vậy nên bỏ đi chứ đừng giữ. Họ cũng thắc mắc tại sao cô vợ C.A không trách cứ chồng mình nửa lời mà chỉ nhắm vào cô bồ nhí vì rõ ràng lỗi lớn thuộc về anh chồng thích lăng nhăng. 

Những câu chuyện về người thứ 3 dạo gần đây là chủ đề hot gây nhiều sự quan tâm với các chị em. Ngày càng nhiều nàng tiểu tam công khai thách thức "chính chủ" làm các chị em trở nên hoang mang hơn bao giờ hết. Tuy nhiên câu chuyện rạn nứt không chỉ thể trách người thứ 3 mà còn ở phía người đàn ông, họ cần phải tỉnh táo hơn trong việc quyết định lén lút qua lại với tiểu tam, điều này có thể sẽ phải đánh đổi với hạnh phúc gia đình xây dựng trong nhiều năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link