Mang thai 3 tuần, cô gái vẫn quyết ở vậy nuôi con khi bạn trai 5 năm qua đời ngay trước đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người đã rơi nước mắt trước chuyện tình buồn của hai người cũng như khâm phục tấm chân tình của cô gái.

 Mới đây, trên trang NEU Confession đã chia sẻ một bài viết, là những dòng tâm sự đầy nước mắt của cô em gái gửi tới anh trai của mình đồng thời đó cũng là câu chuyện tình yêu dang dở của cặp đôi phải chia lìa nhau khi ngày hạnh phúc không còn xa.

Theo những gì người em gái chia sẻ, anh của cô và bạn gái yêu nhau đã 5 năm, hay người nhà gần nhau và được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Những tưởng sẽ có một đám cưới hạnh phúc nhưng ông trời thật bất công đã cướp anh trai cô đi sau một tai nạn.

co-gai-lam-me-don-than-phunutoday.vn

ảnh minh họa 

 Càng buồn hơn khi người bạn gái của anh đang mang bầu được 3 tuần. Dù hai bên gia đình mong chị bỏ cái thai đi vì chị còn quá trẻ, còn tương lai phía trước nhưng chị vẫn nhất quyết sinh con, chung tình với tình yêu của mình.

Nội dung câu chuyện: "Hôm nay chị sinh rồi anh ạ.

Giá như có anh ở bên chị thì tốt. Chị đã cố gắng vượt qua rất nhiều khó khăn để sinh bé. Anh ah, gia đình mình nợ chị quá nhiều, làm sao trả hết được đây? Anh và chị yêu nhau cũng gần được 5 năm rồi. Từ khi anh chị còn là sinh viên năm nhất. Gần nhà, từ 2 người bạn, anh chị lại yêu nhau.

Em còn nhớ, tết khi anh chị học năm 3, anh đưa chị về và giới thiệu là người yêu. Mặc dù trước đó, mỗi lần chị về quê, đều sang nhà mình chơi, nhưng anh vẫn chưa nói gì. Bố mẹ vui lắm, vì trong xóm mình chị là người ngoan hiền, học giỏi, ai cũng quý. Còn gia đình chị, cũng ưng anh lắm, nhưng cũng dặn anh chị đừng để anh hưởng đến việc học.

Sau đó hè hay dịp tết anh chị đều về cùng nhau, hàng xóm ai cũng biết chuyện, khen anh chị đẹp đôi. Hai gia đình lại càng thân hơn. Mẹ chị còn bàn khi nào hai đứa ra trường xin được việc, thì chọn ngày đám cưới. Cứ thế thời gian qua, 4 năm đại học rồi ra trường, đi làm, anh chị vẫn yêu nhau. Hai mẹ còn đi xem ngày cho anh chị nữa, chị thì hay sang nhà mình phụ mẹ, rồi ăn cơm cùng nhà mình.

Tưởng như sẽ có 1 đám cưới hay phúc của anh chị, nếu như không có ngày đó. Cái ngày tai nạn xảy ra trên đường đi làm về, khiến anh rời xa mọi người mãi mãi. Chả ai kịp gặp anh lần cuối, bữa cơm gia đình chị nấu chín chỉ đợi anh về, nhưng anh không về. Tại sao thế anh? Tại sao anh nỡ bỏ mọi người, bỏ chị mà đi.

Đám tang của anh, trời mưa như trút nước, ai cũng khóc thương anh. Còn chị thì ngất lên ngất xuống, kiệt quệ. Sau đó chị như người mất hồn, không ăn uống, tự giam mình trong phòng. 1 tuần sau ngày anh mất, chị tự tử trong phòng, may mẹ chị biết kịp đưa chị đến bệnh viện. Rồi cũng mới biết chị có thai được 3 tuần. Chị biết mình có thai, đặt tay lên bụng, nước mắt chị trào ra. Mẹ cũng ôm chị khóc.

co-gai-lam-me-don-than-phunutoday.vn1

ảnh minh họa 

Gia đình hai bên khuyên chị nên bỏ cái thai đi, vì bây giờ anh không còn nữa. Mà chị còn quá trẻ, tương lai còn dài. Nhưng chị không đồng ý, chị nói chị đã mất anh rồi, chị không thể mất con nữa. Chị muốn sinh con cho anh. Từ khi biết có thai, chị không còn bỏ bữa nữa, tâm trạng của chị cũng tốt hơn. Định kỳ mẹ lại đưa chị đi khám.

Ngày chị sinh, hai gia đình lại tất bật trong bệnh viện. Chị sinh thường, là bé trai anh ah. Chị nói lấy họ của anh, tên thì lấy theo tên mà ngày xưa anh thích. Lúc chị bế bé trên tay, chị khóc. Sau tất cả, chị mạnh mẽ lắm phải không anh. Anh nợ chị 1 đám cưới, nợ chị cả 1 tuổi thanh xuân. Vì vậy anh hay phù hộ để chị và bé luôn khỏe mạnh anh nha. Em gái nhớ anh...".

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người đã rơi nước mắt trước chuyện tình buồn của hai người cũng như khâm phục tấm chân tình của cô gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn