Ngắm những hình ảnh đẹp gợi cảm đến nao lòng khiến ai cũng say đắm của Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ ồn ào lộ ảnh thân mật với nam siêu mẫu diễn viên điển trai Bình Minh, Trương Quỳnh Anh vẫn vô cùng nóng bỏng, gợi cảm.

truong quynh anh (8)

Ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp, trong khi cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều đã lập gia đình.

truong quynh anh (7)

Trương Quỳnh Anh đã xóa bài đăng gần nhất bởi có nhiều chỉ trích không hay đối với cô và khóa phần bình luận. Còn Tim vẫn im lặng, chưa có bất kì động thái nào.

truong quynh anh (3)

Trước những nghi vấn về việc cả hai ngoại tình, trả lời Zing.vn, Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm loạn lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - anh nói.

truong quynh anh (4)

Vợ Bình Minh cho rằng: "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

truong quynh anh (2)

Bỏ qua mọi ồn ào thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh sở hữu thân hình nóng bỏng và gợi cảm. Nhan sắc của Trương Quỳnh Anh ngày càng được công chúng đánh giá cao. 

truong quynh anh (5)

Thời gian gần đây, sau khi được cho là đã can thiệp dao kéo vào một số bộ phận như cằm, mũi, nhan sắc của Trương Quỳnh Anh càng được nhiều người ngưỡng mộ.

truong quynh anh (6)

Trương Quỳnh Anh luôn theo phong cách gợi cảm quyến rũ.

truong quynh anh (10)

Làn da trắng và khuôn mặt thanh tú cùng kiểu tóc búi cao khiến cho Quỳnh Anh luôn xinh đẹp như một công chúa trong trang phục dạ hội.

truong quynh anh (1)

Vẻ đẹp nhan sắc quyến rũ của Trương Quỳnh Anh

truong quynh anh (9)

Quỳnh Anh không ngại xuất hiện trong những trang phục gợi cảm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn