Hát quán bar, Hồ Ngọc Hà bị fan cuồng cưỡng hôn ở điểm nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca "Tìm lại giấc mơ" bất ngờ nhận được nụ hôn từ một fan quá khích ngay trên sân khấu.

Sau thành công của tour diễn Love Sóng, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào cuối tháng 11 vừa qua. Trong một đêm diễn tại quán bar, giọng ca Tìm lại giấc mơ đã có khoảnh khắc… không mấy thoải mái khi bị fan cuồng cưỡng hôn ngay trên sân khấu.

ho-ngoc-ha 3

 Trong lúc đang say sưa trình diễn Hà Hồ bất ngờ bị fan cuồng lao đến sàm sỡ.

Theo đó, trong đoạn video được đăng tải khi đang say sưa thể hiện ca khúc sôi động Keep Me In Love với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Một fan nữ đã lên hẳn sân khấu để hòa mình vào tiết mục của cô với sự giám sát của nhân viên an ninh.

Song, khán giả quá khích này bất ngờ tiến đến gần và “tặng” Hồ Ngọc Hà một nụ hôn trước khi rời sân khấu.

ho-ngoc-ha 1

 Nữ ca sĩ nhanh tay đẩy người phụ nữ ra xa nhưng vẫn không quên tiếp tục thể hiện phần trình diễn.

Với kinh nghiệm cũng như bản lĩnh sân khấu, Hồ Ngọc Hà giữ bình tĩnh vẫn tiếp tục thể hiện phần trình diễn và nhanh tay đẩy người phụ nữ ra xa.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ bị sàm sỡ trong lúc đang trình diễn. Đợt tháng 6 vừa rồi, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị tung đoạn clip ghi lại hình ảnh cô trình diễn trong một quán bar tại Mỹ, trong phần trình diễn, cô liên tục thể hiện vũ đạo bốc lửa và xoay hẳn vòng 3 về phía khán giả. Trong góc máy của clip, có nhiều cánh tay giơ lên và chạm vào vòng 3 của Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, ngay sau đó trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ khẳng định mình không bị sàm sỡ, đó chỉ là do góc máy và bởi một số khán giả hưng phấn cổ vũ màn trình diễn của cô mà giơ tay lên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn