Manh mối hé lộ nguyên nhân cái chết động trời của người phụ nữ rơi từ tầng 27 xuống đất ở KĐT Linh Đàm

( PHUNUTODAY ) - Phía công an quận Hoàng Mai cho biết đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc người dân sinh sống ở khu vực chân tòa nhà HH2A khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) phát hiện 1 phụ nữ rơi xuống đất tử vong, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.

Nạn nhân tên Minh H. (1987, hiện đang sống tại tầng 27, tòa nhà HH2A, khu đô thị Linh Đàm cùng em trai). Thời điểm xảy ra sự việc, em trai nạn nhân đang đi làm.

j69

 Hiện trường vụ việc. Ảnh nguồn: Internet.

Theo thông tin trước đó, vào khoảng 12h ngày 26/4, người dân sinh sống ở khu vực tòa nhà HH2A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ nghe thấy một tiếng động mạnh ở bên ngoài phía chân tòa nhà. Khi mọi người ra kiểm tra, tất cả đều hoảng sợ khi phát hiện xác một phụ nữ nằm dưới đất và đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an phường Hoàng Liệt và công an quận Hoàng Mai đã có mặt kịp thời để khám nghiệm hiện trường. 

j70

 Lực lượng chức năng kiểm tra tầng 27 và phòng 2704. Ảnh nguồn: soha.vn.

Thượng tá Nguyễn Văn Thái - Trưởng Công an phường Hoàng Liệt xác nhận vụ việc trên và cho biết, các đơn vị chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo tài liệu điều tra, công an quận Hoàng Mai khẳng định đây là vụ tự tử vì trước khi nhảy xuống đất, nạn nhân đã để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn