Sở hữu đôi môi căng mọng nhờ mật ong vô cùng hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Đôi môi của bạn luôn khô, ráp và bong tróc da khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi đi ra ngoài, vậy có cách này để có thể sở hữu đôi môi căng mọng hay không?

Những cách để có thể sở hữu một đôi môi đẹp, căng mọng

Mật ong mang lại cộng dụng quý giá gì cho môi?

Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào như: vitamin c, catalase, pinobanksin, chrysin, pinocembrin,.. giúp cho môi được kháng khuẩn, chống oxy hoá, cấp ẩm hiệu quả cho đôi môi ngọt ngào của bạn.

Làm sạch da môi bằng mật ong

Trước khi bước vào công cuộc làm đẹp cho đôi môi, thì các nàng cần phải chắc chắn rằng môi mình đã hoàn toàn được làm sạch. Vì thế tẩy tế bào chết cho môi là bước làm đẹp gần như không thể thiếu cho quá trình này.

3.nhung-cach-co-doi-moi-dep-bang-mat-ong-2-phunutoday.vn

Cách thực hiện:

- Trộn đều hỗn hợp 2 thìa đường, 1 thìa mật ong, vài giọt chanh.

- Cho hỗn hợp đã trộn vào lọ nhỏ, bảo quản ngăn mát tủ lạnh.

- Dùng một ít thoa lên môi, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút để tế bào chết trên môi tự bong ra.

Trị thâm môi nhờ mật ong, Oliu

Đã xong bước làm sạch thì các chị em cùng tiến hành ngay bước đặc trị này nhé. Trong dầu Oliu rất giàu hàm lượng chất béo và chất chống Oxy hoá, Viatamin E,.... đây đều là những chất có tác dụng tích cực cho môi.

Cách thực hiện:

- Trộn đều lần lượt mật ong, dầu Oliu theo tỉ lệ 1:1.

- Thoa đều hỗn hợp lên môi, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm vào môi dễ dàng.

Hướng dẫn những cách tẩy da chết cho môi bằng những nguyên liệu tự nhiên

Tẩy tế bào chết bằng baking soda

Baking soda được biết đến là một nguyên liệu tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Với đôi môi của bạn cũng vậy. Hãy trộn đều 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê baking soda để tạo thành hỗn hợp sệt sệt. Bôi hỗn hợp này lên môi, massage trong khoảng 5 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Tẩy tế bào chết bằng đường trắng

3.nhung-cach-co-doi-moi-dep-bang-mat-ong-1-phunutoday.vn

Cũng giống như baking soda, đường trắng có công dụng khá bất ngờ trong việc tẩy tế bào chết cho môi. Công thức rất đơn giản. Bạn chỉ cần 1 thìa cà phê đường trắng với một 1/2 thìa cà phê dầu olive. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên môi. Sau 5 phút, dùng ngón tay trỏ hoặc bàn chải đánh răng chà đi chà lại một cách nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước ấm.

Tẩy tế bào chết bằng chanh

Trong chanh có chứa nhiều axit và điều này rất có lợi cho đôi môi của bạn. Ngoài tác dụng tẩy tế bào chết, chanh còn giúp đôi môi của bạn sáng lên trông thấy. Rất đơn giản, chỉ cần cắt  trái chanh thành những lát tròn nhỏ rồi lấy lát chanh đó chà xát nhẹ nhàng lên môi và sau đó rửa sạch bằng nước ấm nhé. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Dưỡng môi bằng dầu olive

Dâu olive được coi là “thần dược” cho làn da, đặc biệt là vùng da môi nhạy cảm. Hãy trộn 1/2 thìa cà phê dầu olive cùng 1/2 thìa cà phê mật ong và 1 viên nang vitamin E sau đó thoa đều hỗn hợp này lên môi và thư giãn khoảng 15 phút. Cuối cùng bạn hãy rửa sạch bằng nước ấm và tận hưởng làn môi mềm mịn như ý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn