Mất 7.000 đồng, mẹ hành hạ, ép 2 con trai thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ đến nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì không tìm thấy 7.000 đồng, người mẹ tàn nhẫn đã đánh đập, ép con trai 16 tuổi và 13 tuổi thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ.

Báo Vietnamnet đưa tin, vào chiều 18/9, Nguyễn Thị Lan (SN 1983, trú thôn Minh Cường, xã Gia Phú) sau khi đi mua sữa cho con thứ 3 (chưa được 1 tuổi) về còn thừa 7.000 đồng nên mang cất đi.

Một lúc sau, Lan tìm không thấy số tiền này nên đã tra hỏi 2 con trai là Trần Quang D. (16 tuổi) và Trần Minh Q. (13 tuổi).

Trong lúc tra hỏi, Lan đã dùng vật dụng để đánh con. Thậm chí, người phụ nữ này còn bắt 2 con trai tìm dây thừng tự treo lên xà nhà để thắt cổ.

Chưa dừng lại, sau khi bắt 2 con dùng dây treo cổ không thành, Lan tiếp tục bắt con mình chui vào bao tải, nhảy xuống ao.

Sau đó, cháu D. và cháu Q. vì sợ mẹ đánh nên đã nhảy xuống nhưng khi xuống đến ao, do ngạt nước lại bò lên bờ.

Khi lên đến bờ, Lan tiếp tục bắt 2 con mình uống chai thuốc diệt cỏ có sẵn ở nhà, 2 cháu không uống thì bị mẹ cởi hết quần áo đuổi ra đường. Lúc này, cháu D. bám vào cột nhà ở sân, van xin mẹ đừng đuổi đi thì càng bị người mẹ đánh.

Sau đấy, cháu D. đã cầm chai thuốc diệt cỏ và uống. Thấy con trai uống thuốc diệt cỏ, Lan đã mượn xe máy đưa đi viện.

mat-7000-dong-me-hanh-ha-ep-2-con-trai-that-co-uong-thuoc-diet-co-den-nguy-kich-1

 Sợi dây thừng, thuốc diệt cỏ mà L. bắt ép 2 con phải dùng để tự tử

Theo thông tin trên báo Công lý, ngày 19/9, Công an tỉnh Lào Cai đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Bước đầu lấy lời khai của người mẹ tàn nhẫn này. Hiện L. đang được tại ngoại để điều tra vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng.

Được biết, Nguyễn Thị L. có 3 người con, con trai lớn là Trần Quang D. (16 tuổi), con trai thứ là Trần Minh Q. (13 tuổi) và một con nhỏ mới gần 1 tuổi. L. vừa ly hôn chồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link