Điểm tin 29/1: Cộng đồng mạng bức xúc trước dàn người mẫu phản cảm chào đón U23 Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Trên chuyến bay đưa đội tuyển U23 Việt Nam từ Trung Quốc về sân bay quốc tế Nội Bài đã có màn chào đón của dàn người mẫu mặc trang phục phản cảm. Những hình ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và bị người dân chỉ trích là phản cảm, rẻ tiền.

Cộng đồng mạng bức xúc trước dàn người mẫu phản cảm chào đón U23 Việt Nam

Trong chiều ngày 28/1, cộng đồng mạng tỏ ra bất ngờ và bức xúc trước những hình ảnh dàn người mẫu ăn mặc hở hang, phản cảm trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước. Bộ trang phục kiệm vải cùng tạo dáng chụp hình "mơn trớn" của dàn người mẫu khiến nhiều người cảm thấy "nóng mắt".

diemtin-1
 

Một tài khoản bất bình: "Sao nhìn ngứa mắt thế không biết. Mấy cầu thủ ít tuổi mặt còn ngượng kìa".

Một cư dân mạng khác phẫn nộ: "Làm xấu hình ảnh thể thao Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Hình ảnh lố lăng"

Một cư dân mạng còn viết tust kêu gọi cộng đồng tẩy chay người mẫu này vì cho rằng hành vi của cô là "quá lố bịch và thiếu văn hóa".

diemtin-2
  
diemtin-3
 

Được biết, đây là những chân dài có cơ hội được sang Trung Quốc trên chuyên cơ của một hãng hàng không để đón những "người hùng" về nước. Dù trời lạnh nhưng không ngăn được các cô gái này diện đồ sexy, hở bạo khoe dáng.

Bắt khẩn cấp nghi can giết chủ nợ rồi phi tang xác ở Lâm Đồng

Chiều ngày 28/1, Công an tỉnh Lâm Đồng bắt khẩn cấp đối tượng Trần Quốc Vũ (31 tuổi, ngụ xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng). Đây là nghi phạm trong vụ giết người chôn xác phi tang xảy ra tại xã Đinh Lạc, huyện Di Linh. Nạn nhân của vụ án mạng là anh Võ Thành Tuấn (27 tuổi, sống cùng địa phương).

diemtin-5
 

Trước đó, ngày 23/1, khi anh Tuấn lái xe máy đến nhà Vũ để đòi nợ số tiền 15 triệu đồng thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Vũ đã đâm chết Tuấn và bó xác nạn nhân chở vào rẫy cà phê ở khu Sở Hựu, xã Tam Bố, huyện Di Linh (cách hiện trường gây án 25km) chôn xác phi tang. Sau đó lái chiếc xe máy của Tuấn chạy xuống đèo Bảo Lộc cách xa hiện trường vụ án mạng khoảng 80km để giấu.

diemtin-6
 

Sáng 28/1, Vũ đã khai nhận toàn bộ hành vi giết chủ nợ, chôn xác phi tang, đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành khai quật thi thể nạn nhân để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đà Nẵng: Sát hại tình nhân vì nằm trong phòng ngủ chủ quán nhậu không về

Ngày 28/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Duy Khánh (1962, trú quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 17h ngày 25/1, Khánh đã điều khiển xe máy tới một quán nhậu tại phường (Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) sau khi vừa tan một chầu bia cùng bạn.

diemtin-7
 

Đang trong cuộc nhậu, Khánh thấy người tình tên T. (SN 1973, trú Hải Châu, Đà Nẵng) đang nằm trong phòng ngủ của chủ quán nên đã yêu cầu chị T. đi về. Tuy nhiên, chị T. phản đối nên bị khánh hành hung.

Khánh lấy con dao rọc giấy để trong túi áo đâm vào cổ bên trái của chị T. Thấy nạn nhân chảy máu nhiều, Khánh đưa chị T. đến bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu nhưng vết thương quá nặng khiến chị T. tử vong.

Thi thể người phụ nữ trong giếng nước bệnh viện: Gia đình biết nạn nhân bị trầm cảm từ lâu

Chiều ngày 28/1, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện bệnh viện đa khoa huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) xác nhận sự việc thi thể nữ bệnh nhân trong giếng nước bệnh viện.

"Theo thông tin ban đầu, nạn nhân này đang bị bệnh trầm cảm, gia đình cũng biết từ lâu rồi. Trong lúc 3 mẹ con đang ngủ ban đêm, người mẹ nói dậy đi vệ sinh nhưng mãi không thấy vào. Sự việc sau đó đã được người nhà của bệnh nhân phát hiện thi thể dưới giếng nước của bệnh viện", đại diện bệnh viện đa khoa huyện Yên Thành nói.

Được biết, nạn nhân là chị Đặng Thị Nam (46 tuổi, trú tại xóm 11, xã Xuân Thành, Yên Thành). Trước đó, nạn nhân cũng từng bỏ đi nhiều lần và người nhà đã tìm về được.

diemtin-8
 

Trước đó, vào chiều ngày 27/1, bệnh viện đa khoa huyện Yên Thành tiếp nhận bệnh nhân Nam trong tình trạng bị thương và làm thủ tục cho bệnh nhân nhập viện và điều trị tại khoa Nội 2.

Đến 2h sáng ngày 28/1, chị Nam đi vệ sinh và mất tích. Đến 4h sáng cùng ngày, người nhà bệnh nhân cùng đội ngũ y, bác sĩ đã phát hiện thi thể của chị Nam nổi lên trên mặt nước trong giếng trước cổng bệnh viện này (thuộc xóm 2, xã Tăng Thành, Yên Thành) và nhanh chóng báo chính quyền địa phương.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Bình Dương: Chồng sát vợ sau xem bóng đá, nghi vì cá độ bóng đá

Chiều 28/1, Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ chồng sát hại vợ nghi mâu thuẫn do cá độ bóng đá xảy ra ở phường Thái Hòa (thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị S (ngụ Cà Mau).

Trước đó, khoảng 21h ngày 27/1, chị S. bị Nguyễn Cường (chồng chị S, ngụ Bình Phước) cầm dao truy đuổi ra khỏi quán nước. Tiếp đó, Cường đuổi theo và lấy dao đâm nhiều nhát khiến chị S. gục xuống.

diemtin-9
 

Cường tự đâm nhiều nhát vào người để tự sát nhưng bất thành. Vụ việc xảy ra quá nhanh nên người dân lân cận không kịp can ngăn. 

Cả hai được đưa đến bệnh viện nhưng chị S. đã tử vong. Người dân cho biết, sau khi đi xem bóng đá về, giữa Cường và bà S. đã xảy ra cãi vã về tiền bạc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn