Fans "đòi chết" vì Hồ Ngọc Hà công khai nói lời này với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý và Hà Hồ lại khiến fans đứng ngồi không yên vì hành động và lời nói này của mình.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Cho nên, giữa "bão" dư luận, nữ ca sĩ không ngại ngần thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Mọi động thái của cặp đôi đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ lẫn giới truyền thông. Cũng vì thế mà tin đồn cặp đôi sắp kết hôn được cư dân mạng lan truyền không ngớt.

Kim Lý khoe hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn

Kim Lý khoe hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn

Kể từ khi yêu Hà Hồ, Kim Lý thường xuyên tương tác với người hâm mộ và liên tục khoe ảnh cùng người yêu. Người hâm mộ càng thích thú hơn khi anh thể hiện trình độ nói tiếng Việt ngày càng tốt trên trang cá nhân của mình.

Khoảnh khắc rất

Khoảnh khắc rất "tình" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Mới đây, Kim Lý vừa chia sẻ ảnh thân hình với cơ bắp cuồn cuộn khi còn trên giường ngủ khiến các cô gái phải xuýt xoa. Ngay sau đó, Hà Hồ đã để lại bình luận: "Ngủ sớm vậy á?". Nam diễn viên điển trai đáp lời người yêu: "Không, anh đang chờ em yêu". Không ít fan nữ đòi chết trước sự ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau.

Fans

Fans "đòi chết" vì độ tình cảm của cặp đôi

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" từng chia sẻ rằng, cô lớn rồi nên đã khôn ra, cô mong muốn xây dựng thêm nhiều hình ảnh khác tốt đẹp hơn chứ không chỉ dừng lại là một nghệ sĩ đơn thuần.

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

truoc-tin-don-dam-cuoi-ho-ngoc-ha-om-chat-kim-ly-nhu-sap-ve-1-nha-ly11-1522198830-width640height960-0941

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn