Mẫu áo croptop - mặc đẹp mỗi ngày cho các nàng năng động

( PHUNUTODAY ) - Với các cô nàng thì việc thay đổi phong cách là việc hết sức bình thường để đổi mới cho bản thân. Vì vậy, có thể lựa chọn áo croptop cho ngày hè sắp tới.

Không chỉ trên thế giới, ngay ở Việt Nam thì chiếc áo crop top cũng là món đồ thời trang được nhiều bạn gái săn lùng. Thế nhưng cách phối đồ với áo crop top như thế nào để không hở hang, gây phản cảm lại là bài toán khá khó. Bởi ranh giới giữa sự gợi cảm mà chiếc áo crop top mang lại và sự hớ hênh phản cảm nếu không cẩn thận là quá mong manh.

1. Lưu ý về độ dài của áo

cach-mix-do-tin360vn.com_-1

Trước khi bàn đến việc phối đồ với áo crop top như thế nào cho đẹp, bạn cần lưu ý đến độ dài áo. Những chiếc áo croptop quá ngắn đến gần sát chân ngực không những không đẹp mà còn gây phản cảm với những người xung quanh. Hơn nữa chúng không phù hợp với văn hóa Á Đông của Việt Nam, nên tốt nhất các nàng nên loại bỏ ngay những chiếc áo có chiều dài "ngắn cũn" này. 

2. Về kiểu dáng

Có rất nhiều kiểu dáng của áo croptop bạn có thể lựa chọn. Từ những kiểu áo ôm sát giúp bạn tôn lên vóc dáng cân đối, đến những chiếc crop top dáng suông giúp bạn thoải mái mix đồ mà không gò bó. Mỗi kiểu một vẻ đẹp song tất cả đều mang lại phong cách trẻ trung, cá tính cho các bạn gái.

3. Kết hợp áo crop top với quần culottes

cach_dien_ao_croptop_mac_voi_vay_dao_choi_ngay_cuoi_tuan_7

Quần culottes và áo crop-top đều là những món đồ thời trang được săn lùng nhất năm, áo crop-top kết hợp cùng quần culottes là set đồ thanh lịch, thời thượng phù hợp với những cô nàng công sở. Quần culottes ống rộng mềm mại và áo crop-top ôm có chiều dài tới ngang phần đai quần giúp bạn trở nên phóng khoáng, thanh lịch và thời thượng. Quần culottes và áo crop-top đều mang phong cách đơn giản, tiện dụng và thoải mái. Khéo léo phối hợp áo crop-top và quần culottes tông xuyệt tông và đôi giày cao gót là bạn đã sẵn sàng cho một ngày làm việc hiệu quả.

4. Kết hợp với chân váy midi

Chân váy midi xếp li dài qua đầu gối kết hợp cùng áo crop-top cutout khoe khéo eo xinh là bộ đồ đốn tim mọi cô gái. Áo crop-top cùng chân váy midi dài tới đầu gối đáp ứng quy luật bù trừ trong thời trang : áo crop-top ngắn ôm cùng chân váy dáng dài mang lại sự cân đối, hài hòa cho cơ thể. Chân váy xếp li đầy nữ tính, duyên dáng mix cùng áo crop-top sành điệu tôn lên nét đẹp tươi trẻ, rạng ngời của chị em phụ nữ. Set đồ này phù hợp với mọi sự kiện, từ dạo phố cuối tuần cho tới những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc những cuộc gặp mặt công việc.

Chỉ với 4 sự kết hợp trên đã có thể giúp bạn khai thác tối đa ngoại hình rồi, hãy cùng nhau trở nên xinh đẹp hơn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link