Màu son không bao giờ lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xu hướng trang điểm mỗi năm một phác. Tuy nhiên, có những màu sắc dù bạn diện trong hoàn cảnh nào cũng vẫn thời thượng và hợp mốt. Màu son cũng như vậy.

 Màu nude

Son nude có màu trùng hoặc gần như trùng với màu da nên nghe thì có vẻ nhẹ nhàng nhưng lại mang tới cho người dùng phong cách vô cùng khác lạ và cá tính.

son màu nude, son môi, son môi không lỗi mốt

Son nude nổi lên như một màu son thời thượng trên sàn catwalk gần đây và dần khẳng định vị trí vững chắc. Màu son nude kết hợp với đôi mắt khói đen huyền là hoàn hảo nhất, bạn sẽ thấy chúng quyến rũ không hề thua kém son đỏ hay son hồng.

Màu hoa đào nhạt

Nếu bạn có mái tóc vàng, thì màu son môi nhạt sẽ giúp tôn mái tóc lên rất nhiều. Màu môi hồng đào nhạt cũng rất hợp khi bạn kết hợp cùng với trang phục màu đen, trắng, xanh và nâu. Tuy nhiên, tránh kết hợp nó với trang phục màu đỏ nhé.

son màu hoa đào nhạt, son môi, son môi không lỗi mốt

Màu hồng đào non

Màu son môi hồng này thường có xu hướng tạo ra sự mềm mại và nữ tính. Bạn có thể kết hợp chúng với các màu sắc trang phục bạn có.

hồng đào, son màu hồng đào, màu son không lỗi mốt

Màu đỏ tươi

Những màu son đỏ luôn đem tới vẻ đẹp rất đàn bà, nồng nàn và vô cùng quyến rũ. Son đỏ cũng có khả năng làm gương mặt bạn bừng sáng một cách ấn tượng. Và cũng chỉ cần thoa son đỏ lên làn môi, không cần quá nhiều phấn má hay tô điểm mắt cầu kỳ, bạn đã đủ sức nổi bật để bước xuống phố hay những bữa tiệc sang trọng.

son đỏ, son đỏ tươi, màu son không lỗi mốt

Màu son này rất hợp với trang phục màu đen, màu xám hoặc màu trắng đều rất hợp gu.

Màu đỏ thẫm của rượu hoa quả

màu son không lỗi mốt, son màu đỏ thẫm, son màu rượu hoa quả

Đây là màu son môi khiến người khác cảm giác ấm cúng, đầy đặn khi nhìn vào đôi môi của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp chúng với những trang phục có màu sắc khác nhau như màu đen, xanh và nâu.

Màu đỏ rubi

son đỏ ruby. màu son không lỗi mốt

Đây là màu soi môi yêu thích của người đẹp Charlize Theron. Màu son môi rubi vừa tạo cảm giác gợi cảm, sang trọng vừa bí hiểm. Màu son môi rubi sẽ thêm lung linh và ấn tượng hơn nếu bạn kết hợp chúng với các gam màu trung tính như màu đen và tất cả các tông màu xám.

Màu đỏ quả mọng

Màu đỏ quả mọng, đỏ mọng

Màu son đỏ của những trái quả mọng này có thể là gợi ý hoàn hảo cho sự kết hợp của tất cả các trang phục. Từ màu xanh, nâu, màu đen, màu xám, trắng và kem hoặc ngay cả khi trang phục là màu đỏ đi chăng nữa.

Màu đỏ da cam

Màu đỏ quả mọng, son đỏ cam, màu son đỏ

Son môi màu đỏ da cam sẽ gây sự chú ý và nổi bật nhất trong những bộ trang phục có tông màu xám hoặc nâu, đen.

Son lì màu sáng

son lì, son lỳ màu sáng, Màu đỏ quả mọng

Những màu son có vẻ như đang phát sáng như được pha chút yếu tố phát quang sẽ khiến bạn cực kỳ nóng bỏng và nổi bật. Thông thường với loại son neon như thế này, chúng ta nên chọn son lì không bóng bởi một đôi môi vừa sáng vừa bóng sẽ khiến bạn trông quá ướt át.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn