Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng chi tiết, hiện đại với giá thành khoảng 800 triệu

( PHUNUTODAY ) - Gia đình bạn đang muốn xây nhà ống 3 tầng với diện tích 5x12m thì hãy tham khảo ngay bài viết này.

Về chi phí xây dựng

Với diện tích xây dựng 180m2 cho nhà ống 3 tầng này thì chi phí xây dựng tạm tính tầm 800 triệu, chi phí có thể tăng giảm tùy các thời điểm xây dựng, khu vực xây dựng, nhân công, các vật liệu hoàn thiện và các phương án kết cấu nền móng..

Do đặc điểm liền kề sát vách nên phần mặt tiền nhà phố chỉ có thể bố trí như vậy, tùy vào tình hình cụ thể nếu nhận thấy tiềm năng nhà giáp mặt sau chưa có khả năng lên tầng thì bạn có thể linh động bố trí thêm cửa số tại phòng ngủ ở tầng 2 và tầng 3 để không gian thông thoáng hơn.

Chỉ với số tiền xây nhà khoảng 800 triệu đồng, bạn nên chia ra chi phí từng hạng mục:

Phần thô chỉ khoảng 400 triệu, gạch tầm 60 triệu, đá granit 40 triệu, cửa 40 triệu, hệ thống điện nước 40 triệu, sơn nhà 30 triệu, nhôm kính 20 triệu, tủ bếp 30 triệu, giường ngủ bốn phòng 40 triệu, tủ quần áo 30 triệu, sofa và tủ phòng khách 30 triệu. Hoặc nên tham khảo những người có kinh nghiệm để vừa tiết kiệm chi phí lại sở hữu căn nhà mình mơ ước.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x12m

626

Mặt  bằng tầng 1:

Thiết kế  khoảng 10m2 ở phía trước để làm chỗ đậu xe, còn phòng khách bố trí hết chiều rộng nhà, cầu thang và tiểu cảnh thì được bố trí ở gian giữa, cuối cùng là không gian bếp ăn, toilet nhỏ. Các không gian ở tầng 1 đều được chia rất gọn gàng, hợp lý. Ảnh nguồn: http://lenhan.net.

627

Mặt bằng tầng 2:

Tầng 2 được bố trí gồm 2 phòng ngủ, trong đó một phòng ngủ lớn có toilet trong dành cho bố mẹ, phòng ngủ nhỏ hơn là của con cái, một vệ sinh chung đặt ở gần không gian thông tầng . Ảnh nguồn: http://lenhan.net.

628

Mặt bằng tầng 3:

Tại đây kiến trúc sư sẽ thiết kế một nhà thờ, một phòng ngủ nhỏ, vườn mái, sân phơi. Ảnh nguồn: http://lenhan.net.

 Hình ảnh 3D Cho ngôi nhà ống 3 tầng 5x12m

629

 Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng chi tiết, hiện đại với giá thành khoảng 800 triệu. Ảnh nguồn: Internet.

631

  Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng chi tiết, hiện đại với giá thành khoảng 800 triệu. Ảnh nguồn: Internet.

Theo:  khoevadep.com.vn