Mâu thuẫn cá nhân, chủ quán nhậu nổ súng bắn ch.ết người

( PHUNUTODAY ) - Tại quán nhậu, vì có mâu thuẫn từ trước, nghi phạm đã dùng súng tự chế bắn vào người anh Dần gây t.ử v.ong.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, sáng 9.2 các điều tra viên đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Thanh Ngọc (SN 1976, trú tại xã Phong Thịnh), vì đối tượng này đã dùng súng bắt chết anh Nguyễn Đình Dần (SN 1986, trú tại xã Thanh Nho, cùng huyện Thanh Chương, Nghệ An).

ban-chet-nguoi-1

 Ảnh minh họa.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Ngọc có mâu thuẫn từ trước với anh Dần, tuy nhiên mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết. Đêm 8.2, anh Dần đã tìm đến quán nhậu của Ngọc để nói chuyện cho ra nhẽ. Tuy nhiên, tại đây Ngọc đã dùng súng tự chế bắn một phát vào người anh Dần, khiến anh tử vong sau đó.

Nhận được thông tin, công an huyện Thanh Chương đã báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Nghệ An đồng thời đến bảo vệ hiện trường, phối hợp điều tra. Sau khi khám nghiệm hiện trường, truy xét một số người liên quan, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (PC45) đã bắt giữ nghi can Ngọc.

Hiện, vụ việc đang được PC45 (Công an tỉnh Nghệ An) điều tra làm rõ.

Trước đó không lâu, một ông chủ cửa hàng ở Sài Gòn cũng bị bắn chết khiến dư luận hoang mang.

Sau tiếng súng hai thanh niên tháo chạy khỏi hiện trường, chủ cửa hàng đặc sản miền Tây tại quận 11, TP HCM, được phát hiện đã tử vong.

Chiều 8/1/2017, người dân gần cửa hàng bán đặc sản miền Tây trên đường Nguyễn Thị Nhỏ (quận 11) nghe nhiều tiếng súng. Tiếp đó, 2 thanh niên từ trong nhà hớt hải chạy ra phóng lên xe mất hút.

Ông chủ cửa hàng khoảng 40 tuổi được phát hiện đã tử vong. Ông này được cho là vừa đi lấy tiền về.

"Tôi nghe 3 tiếng nổ vang lên rồi hai người kia chạy mất. Sự việc xảy ra nhanh quá nên không nhớ được hình dạng họ ra sao", một nhân chứng kể.

Cảnh sát có mặt ngay sau đó, phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Nguồn tin từ Công an TP HCM cho biết, bước đầu chưa phát hiện dấu hiệu cướp tài sản. Động cơ gây án của hung thủ có thể là giải quyết mâu thuẫn.

Người dân khu vực cho hay, nạn nhân sống cùng vợ và 2 con nhỏ. Họ thuê căn nhà này để kinh doanh nhiều năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link