Mâu thuẫn của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã đi đến hồi kết

( PHUNUTODAY ) - Mới đây ca sĩ Duy Mạnh cho biết anh và Tuấn Hưng đã gọi điện vui vẻ và giải quyết những hiểu lầm vừa qua.

Mâu thuẫn của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã đi đến hồi kết

Sáng 25/2, sau một tuần diễn ra cuộc khẩu chiến ngầm giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng trên Facebook, ca sĩ quê Hải Phòng đã viết dòng trạng thái khá dài trực tiếp nói đến vấn đề này. Đặc biệt anh nhấn mạnh Tuấn Hưng đã gọi điện cho mình hóa giải mâu thuẫn. Sau hai giờ đăng tải, status của Duy Mạnh đã nhận được hơn 11.000 lượt like, hơn 1.400 lượt bình luận và 172 lượt share.

Đầu tiên, Duy Mạnh gửi lời cảm ơn bạn bè đã luôn hỏi thăm và dành tình cảm cho anh trong suốt thời gian qua.

Anh nêu quan điểm sống của mình là vui tươi, hiếu khách và chân thành. Anh không bao giờ có ý định hăm dọa, đánh người hay bắt nạt kẻ yếu. “Nghệ sĩ là phải mang lại cảm xúc cho mọi người và làm đẹp cho cuộc sống. Chứ không phải là hăm doạ hay đánh người. Nhưng bất cứ ai yêu, ghét hay doạ dẫm mình sẽ đón tiếp một cách ân cần và chu đáo”, anh nhấn mạnh.

Mau thuan cua Tuan Hung va Duy Manh da di den hoi ket phunutoday.vn 1

 Duy Mạnh khuyên Tuấn Hưng chơi facebook thận trọng.

Anh kể tối 24/2, một người anh mà Duy Mạnh kính trọng và yêu quý đã gọi điện thoại khuyên anh bỏ qua mâu thuẫn với Tuấn Hưng bởi “cả hai đều là em của anh”. Tiếp đó, Duy Mạnh kể giọng ca Biết tìm đâu cũng gọi điện trực tiếp trao đổi với anh về mâu thuẫn vừa qua. Tuy không chia sẻ nội dung cuộc trò chuyện nhưng Duy Mạnh đã nhắn nhủ với đàn em về cách chơi mạng xã hội.

“Em có một cậu con trai và người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình, và ăn nói cho đúng mực hơn, nên chọn bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng”, anh viết.

Cuối cùng, Duy Mạnh khẳng định mình chơi mạng xã hội là để giải trí và tụ tập bạn bè giao lưu, tán dóc.

“Mình muốn trang cá nhân của mình là nơi mà tất cả có thể tụ tập, giao lưu, tán dóc cùng nhau, vui đùa xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Thậm chí, có thể nói bậy một chút miễn sao không ảnh hưởng đến người khác là được. Nơi đây chỉ có âm nhạc và những tiếng cười, không tôn giáo, không chính trị và đặc biệt không đá cá nhân”, anh cho hay.

Mau thuan cua Tuan Hung va Duy Manh da di den hoi ket phunutoday.vn 2

 Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng thân thiết.

Toàn bộ chia sẻ của Duy Mạnh:

“Chào tất cả mọi người!
Chúc tất cả một buổi tối vui vẻ!
Mấy ngày qua face book của mình đã bị report, khoá một chiều nên mình không thể live stream hay comment trả lời mọi người được. Mấy ngày qua mình được rất nhiều anh em, bạn bè hỏi thăm vì nghĩ mình đang gặp chuyện gì … Qua đây, mình muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, bạn bè trên Face book.

Cảm ơn những người anh em tại Hải Phòng đã luôn dành tình cảm và sự quan tâm cho mình . Đặc biệt là người anh đã sinh hoạt với mình tại nhóm Bãi Cảng gần 20 năm về trước; và một người anh nữa mà mình tạm không nhắc tên…

Thêm một người em cũng rất đặc biệt…hihi… người mà luôn yêu cầu mình hát bài hát ” Mùa hoa bỏ lại” trong mỗi đêm mình live stream. Và một cậu em “béo” nhiều bạn gái mà mình vẫn hay trêu đùa. Họ luôn hỏi mình có cần gì không? Mình trả lời là: Mình ổn và cảm ơn rất nhiều!

Một người anh ở Hải Phòng có nói với mình rằng: Anh và em đều sinh ra ở Hải Phòng, nhưng vì cuộc sống mưu sinh nên phải bôn ba khắp nơi… Chúng ta giao lưu với bạn bè khắp nơi trên mọi miền đất nước ( HN, SG, ĐN, TH, NA, NĐ, QN …) tất cả đều là những mối quan hệ rất tốt đẹp. Bởi vì chúng ta là người Hải Phòng. Anh quý mến em! Em hãy sống đúng, sống vui như những gì anh biết về em. Nghệ sĩ là phải mang lại cảm xúc cho mọi người và làm đẹp cho cuộc sống. Chứ không phải là hăm doạ hay đánh người. Mình là đàn ông,gặp phụ nữ đẹp tán tỉnh, tinh nghịch một chút cũng kg sao! Là người HP mình chẳng có gì ngoài tính hiếu khách và sự chân thành, không bao giờ bắt nạt kẻ yếu. Nhưng bất cứ ai yêu, ghét hay doạ dẫm mình sẽ đón tiếp một cách ân cần và chu đáo.

Tối hôm qua mình cũng rất vui. Khi 1 người anh mà mình cũng rất tôn trọng, đt nói với mình. Em ạ! Em là em của anh, nó cũng là em. Anh biết em không sai nhưng thôi vui em nhé! Bỏ qua em nhé! hôm nào mấy anh em ngồi với nhau. Tuân Hưng cũng đã đt cho tôi, tôi cũng vui vẻ thôi. Tôi cũng nói với cậu ấy rằng. Em có 1 cậu con trai và 1 người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình, và ăn nói cho đúng mực hơn, nên chon bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi FB cũng nên thận trọng.

Và cuối cùng mình chỉ muốn nói rằng: Mình chơi Face book là để giải trí. Mình muốn face book của mình là một nơi mà tất cả mọi người có thể tụ tập, giao lưu, tán dóc cùng nhau , vui đùa sả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Thậm chí có thể nói bậy một chút miễn sao không ảnh hưởng đến người khác là được. Nơi đây chỉ có âm nhạc và những tiếng cười; không tôn giáo, không chính trị và đặc biệt không đá cá nhân.”

Mau thuan cua Tuan Hung va Duy Manh da di den hoi ket phunutoday.vn 3

 

Tối 23/2, giọng ca Nắm lấy tay anh ngầm thông báo trên Facebook, mâu thuẫn giữa anh và Duy Mạnh đã được giải quyết êm thấm. Anh nhắn nhạc sĩ người Hải Phòng: “Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé. Xong là xong anh nhé”.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng rất thân thiết với nhau. Sự nghiệp của cựu thành viên Quả dưa hấu đã khởi sắc nhờ được Duy Mạnh tặng hai ca khúc hit Dĩ vãng cuộc tình, Biết tìm đâu. Mối quan hệ của cả hai căng thẳng từ nhiều năm nay mà không rõ lý do. Tuấn Hưng thường đá xéo Duy Mạnh, còn giọng ca Kiếp đỏ đen nhiều lần cho rằng đàn em là kẻ ăn cháo đá bát.

Theo:  khoevadep.com.vn