Cho thứ này vào nước uống buổi tối sống thọ hơn 10 năm tốt hơn dùng thuốc bổ nhân sâm

( PHUNUTODAY ) - Cho thứ này vào nước uống buổi tối sống thọ hơn 10 năm tốt hơn dùng thuốc bổ nhân sâm ai cũng nên áp dụng.

thuoc-bo
 

Uống nước mật ong pha ấm: Thanh lọc cơ thể

Mật ong và nước ấm giúp xả sạch các độc tố ra khỏi cơ thể của bạn. Uống nước ấm pha mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ các độc tố có thể tích tụ và gây bệnh.

Thêm chanh vào hỗn hợp cũng mang lại nhiều lợi ích. Chanh giúp lợi tiểu, xua tan độc tố thường xuyên hơn và giữ đường tiết niệu của bạn khỏe mạnh. Chanh có chứa axit citric, giúp tối đa hóa chức năng enzym và lần lượt kích thích gan và giúp giải độc.

Giữ gìn hệ tiêu hóa

Uống một ly nước ấm pha mật ong vào mỗi sáng giúp cải thiện tối đa hệ tiêu hóa của bạn.

Mật ong có tác dụng sát khuẩn và làm giảm nồng độ axit trong dạ dày của bạn, đồng thời tăng sản xuất dịch nhầy trong ruột. Nó cũng giúp đại tràng hoạt động hiệu quả hơn và giúp chất thải trong cơ thể dễ dàng được đẩy ra ngoài. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng là yếu tố hàng đầu để gìn giữ cân nặng.

Cho bạn hệ miễn dịch tuyệt vời

Như đã nói, mật ong có tính sát khuẩn rất cao, do vậy khi bạn uống nước pha với mật ong sẽ sản sinh ra nhiều loại enzim, vitamins và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại những vi khuẩn có hại.

Một nghiên cứu cho thấy mật ong Manuka thậm chí có thể giúp chống lại các vi khuẩn kháng thuốc kháng sinh. Mật ong cũng là một chất chống oxy hóa, ngăn ngừa được vấn đề mùi cơ thể trên da.

Uống nước ấm

Không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai. Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân. Không phải bạn bắt buộc phải uống nước lọc ấm, bạn có thể uống nước canh ấm, hoặc ly nước hoa quả ấm đều được. Một ly nước ấm sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn và có một làn da tươi trẻ khi thức dậy.

Nước cà chua

Ngoài việc dùng cà chua làm mặt nạ dưỡng da, các chị em nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày. Việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Uống một ly nước ép cà chua mỗi tối cũng là cách bổ sung nước hiệu quả cho cơ thể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn