NÓNG: Nhóm nữ sinh dùng mũ bảo hiểm phang tới tấp vào đầu bạn gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh nhóm nữ sinh cầm mũ bảo hiểm đánh nhau giữa đường khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo đó, đoạn clip chưa đầy 2 phút ghi lại hình ảnh 2 nữ sinh mặc quần dài, áo khoác đi chân đất lao vào đánh đấm, giật tóc nhau rồi đè nhau xuống đường.

Mặc dù xung quanh có rất nhiều nữ sinh khác đứng xem nhưng không hề ai can ngăn, thậm chí mọi người còn cổ vũ và liên tục chửi bới, dùng điện thoại quay lại clip.

danh-nhau-4
danh-nhau-3
danh-nhau-2
danh-nhau-1
2 nhóm thiếu nữ lao vào ăn thua quyết liệt.

Ít phút sau đó, một đám nữ sinh khác bất ngờ xông vào đánh lộn lẫn nhau, đặc biệt, có nữ sinh còn dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào người đối thủ. Đám đông hỗn độn chỉ thực sự dừng lại khi có hai thanh niên đi xe máy lại gần.

Trong đoạn clip có tiếng nói “mới lần đầu chị kêu solo với nhau sao giờ lại vào đánh”. Khi có người đi đường đến thì 2 nhóm thiếu nữ mới chịu dừng lại.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra ngán ngẩm trước màn đánh nhau của các cô gái, có người còn lên án những người đứng xem không có hành động can ngăn để sự việc đi quá xa.

Vụ việc được cho là xảy ra ở đường đi vào sân bay TP. Buôn Ma Thuột, xã Hòa Thắng (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn