Mậu Tuất 2018: 3 con giáp HỐT HẾT TIỀN THIÊN HẠ, HƯỞNG LỘC QUANH NĂM 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 chính là năm tỏa sáng nhất của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi hốt hết tiền thiên hạ, lộc lá quanh năm khiến ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong năm 2018 sẽ có một năm mang lại may mắn, tài lộc cũng như sự thành công cho những người độ tuổi này. Tuy nhiên thành công chỉ đến với những ai xứng đáng nếu bạn làm ăn thật thà, lương thiện còn nếu làm ăn gian lận thì sẽ chỉ tiêu tốn tiền bạc, các mối quan hệ đều đổ sông đổ bể.

Chuyện tình duyên trong năm 2018 của người tuổi Tý cũng rất thuận lợi để kết hôn, sinh con, gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên nếu muốn nhận được nhiều may mắn hơn nữa trong năm Mậu Tuất thì bạn cần năng chùa triền, cho bình an và tâm hồn trong sáng.

con-giap-3
Ảnh minh họa. 

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất trong năm 2018 cực kỳ may mắn nhất là khoảng nửa đầu năm 2018. Nếu tập trung chăm lo sự nghiệp, cơ hội thăng tiến sẽ rất lớn.

Đường tài lộc tuy có trắc trở nhưng do ý chí tốt, biết phấn đấu nên thu về cũng không ít.

Chuyện tình duyên năm 2018 có biến động, bạn nên cân nhắc tình cảm tránh bị chi phối cảm xúc nhé.

Tuổi Mão

Trong năm 2018, người mang tuổi Mão được dự báo sẽ có công việc tốt, có quý nhân phù trợ nên dù thời điểm giữa năm có vài khó khăn nhưng đều tai qua nạn khỏi. Công việc thuận lời, tài chính lúc nào cũng đầy ắp.

Nếu muốn làm ăn thì bạn nên cân nhắc những đối tác nam giới, họ sẽ cho bạn những lời khuyên vô cùng đúng đắn đấy.

Về đường tình duyên thì nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm. Còn đối với những người đã có gia đình thì năm nay cũng khá tốt để sinh con đấy nhất là con trai nhé. Vào tháng 1, 3, 6 và tháng 9 chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link