Mậu Tuất 2018: 3 con giáp tránh cãi cọ dẫn đến chia tay, đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2018 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây nếu đang yêu chú ý giữ gìn tình cảm, tránh cãi cọ dẫn đến chia tay.

Tuổi Thìn

Công việc tốt, có thể làm ăn riêng để phát huy hết khả năng của mình. Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất sẽ kiếm được khá nhiều tiền và tiêu cũng không ít. Năm nay khá thuận lợi để bạn làm việc lớn. Trong năm nay những người tuổi Thìn nên tránh cãi cọ với người lớn tuổi trong nhà. Những người đã mắc bệnh tim cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, tránh đi xa.

Tình yêu có cơ hội nảy nở nhất là với người cùng năm sinh hoặc cùng nơi làm việc. Người đang yêu chú ý giữ gìn tình cảm, tránh cãi cọ dẫn đến chia tay. Chú ý các tháng 1, 2, 4 trong năm dễ gặp bất lợi.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tuổi Tý

Đường tình cảm người tuổi Tý năm nay không thuận, thường xuyên có trục trặc, bất hòa. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề bộc phát có thể giải quyết mà là những mâu thuẫn âm ỉ, kéo dài nhiều năm. Nên tập trung vào công danh sự nghiệp thay vì giải quyết mâu thuẫn gia đình.

Số được quý nhân phù trợ, công việc được người trên kẻ dưới ủng hộ, che chở nên khá thuận lợi, có thể được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến. Người tuổi này không được phép làm ăn điêu trá, cần phải trung thực và sống theo pháp luật, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.

Năm Mậu Tuất người tuổi Tý phải chạy khắp nơi nhưng kinh tế tài chính rất khả quan, có nhiều thặng dư cuối năm, phúc lành cũng đến. Dân kinh doanh nên mở rộng quan hệ ngay từ đầu năm, cuối năm sẽ thu về nguồn lợi lớn.

Về sức khỏe, người tuổi Tý nên giữ trạng thái thư thái, an vui, tránh suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Phụ nữ cần đề phòng tới các bệnh phụ khoa.

Tuổi Thân

Công việc không tốt, hạn chế chuyển chỗ làm. Trong năm nay, người tuổi Thân sẽ phải di chuyển khá nhiều, trong công việc thì khó thăng tiến, nếu đầu tư thì nên chia nhỏ ra. Trong năm có thể có quý nhân là người trẻ tuổi hơn giúp đỡ. Trong công việc làm ăn cũng nên kết hợp với người ít tuổi thì sẽ tốt hơn. Cần năng động sáng tạo hơn về mọi mặt và sống cởi mở hơn.

Chuyện tình cảm của bạn nếu chưa lập gia đình sẽ rất dễ chia tay. Chính vì vậy, hãy cố gắng yên bề gia thất để ổn định mọi thứ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link