Cháy lớn ở Bình Dương: Chứng kiến cái chết tức tưởi của mẹ, con trai khóc gào trong đau đớn

( PHUNUTODAY ) - Tối ngày 18/11, người con trai ra ô tô phía đối diện cửa hàng để ngủ vì khu vực này mất điện, còn lại bà Miệt ngủ trên gác đến rạng sáng thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Chứng kiến cái chết tức tưởi của mẹ, con trai khóc gào trong đau đớn.

Rạng sáng ngày 19/11, một đám cháy lớn đã bùng lên từ căn nhà kinh doanh linh kiện điện thoại ở địa chỉ số 237 Bình Đường 3, Quốc lộ 1A ( phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Khi phát hiện ra khói lửa bốc lên, người dân xung quanh đã hô hoán nhau đến cứu cháy, cùng nhau phá cửa rồi dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa. Khi lên phía trên gác của căn nhà kiểm tra, người dân phát hiện bà Đỗ Thi Miệt (quê Thái Nguyên) là mẹ của chủ tiệm đã tử vong.

chay-o-binh-duong-1

 Cửa hàng bị cháy

Được biết, nạn ở cùng với con trai tại cửa hàng. Tuy nhiên vào tối ngày 18/11 trên khu vực bị cúp điện, người con trai ra ô tô phía đối diện cửa hàng để ngủ, còn lại bà Miệt ngủ trên gác đến rạng sáng thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Chứng kiến cái chết tức tưởi của mẹ, người con trai khóc gào trong đau đớn.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do đốt đèn cầy thắp sáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn