Mẫu váy họa tiết hoa siêu hot được các bạn gái ưa chuộng trong mùa hè năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Các mẫu váy họa tiết hoa đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với các kiểu dáng độc đáo cùng phong cách nữ tính đã chinh phục hoàn toàn phái đẹp, hãy qua các mẫu mới nhất dưới đây nhé!

Để các nàng tự tin tỏa sáng mọi nơi, kể cả khi đi chơi hay trong công sở thì các mẫu váy có họa tiết hoa độc đáo sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo. Không những toát lên sự nữ tính, điệu đà mà loại thiết kế này còn giúp các nàng ghi điểm trong mắt người đối diện, dù chỉ nhìn lướt qua. Dưới đây là các mẫu váy hoa đang được ưa chuộng nhất.

1. Dáng váy vuông, họa tiết hoa lá bắt mắt

dam-hoa-om-body-6-2105-phunutoday

Nếu bạn không thích những chiếc váy có cổ thì thì váy công sở dáng suông không cổ họa tiết này là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đó! Với sự kết hợp của hai kiểu họa tiết phá cách, bạn sẽ trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt với những cô bạn có body “chuẩn” thì đừng bỏ qua thiết kế mới này bạn nhé!

2. Mẫu váy hoa công sở màu sắc nhiệt đới

Váy công sở dáng suông cổ sen cùng tông màu tươi sáng lại là một thiết kế thú vị nữa dành tặng bạn các bạn nữ. Không chỉ kết hợp giữa sự nhẹ nhàng, thanh lịch của form cổ và họa tiết kẻ ngang giúp bạn trở nên đậm người hơn, tông màu xanh tươi mát của váy công sở dáng suông giúp bạn nổi bật trong những ngày hè và khoe body đẹp bằng thiết kế của dáng váy.

3. Mẫu đầm hoa nhẹ nhàng

Nếu như chân váy tạo nên nét trẻ trung cho mọi cô gái thì một chiếc đầm váy đẹp lại làm nên nét quyến rũ của phái đẹp cho thời trang hè. Có 4 mẫu váy đầm mà nhất định các cô gái sẽ săn đón cho thời trang hè này: váy midi họa tiết hoa nhí, đầm váy liền thân dáng xòe, váy đầm maxi quyến rũ, cuối cùng là đầm suông cho mọi dáng người mặc.

4. Chân váy họa tiết hoa xòe

08082017-120128-845-1-jpg-3775-1462584254-1462777535-width500height750

Nếu bạn thích những mẫu chân váy hoa xinh xắn nhưng lại tự ti với vòng ba nhỏ hay bắp đùi to, bạn có thể tham khảo những mẫu váy hoa xòe đáng yêu. Mẫu chân váy xòe hình con vật đáng yêu này cũng có thể thay thế những chân váy hoa bởi kiểu dáng màu sắc và mẫu họa tiết đáng yêu này cũng "na ná" chân váy hoa xòe. Vẻ trẻ trung, quyến rũ và hiện đại không vì thế mà mất đi, ngược lại mẫu váy này còn mang tới sự năng động nữa đấy!

5. Chân váy hoa họa tiết bó sát

Còn nếu bạn là cô nàng ưa vẻ sexy quyến rũ, hay cuối tuần này bạn sẽ có một buổi party nào đó, hãy lựa chọn những chiếc chân váy hoa bó sát nhé! Với những loại chân váy hoa bó sát này, "người bạn đồng hành" tuyệt vời nhất là áo sơ mi đấy nhé. Những mẫu áo sơ mi trơn màu đơn giản, áo sơ mi phối ren tinh tế đều có thể mix với chân váy hoa bó sat. Kiểu trang phục này sẽ tôn lên những đường nét hoàn hảo trên cơ thể bạn, hãy cứ tự tin bên cạnh người ấy vào những ngày cuối tuần sắp tới.

Với 5 mẫu váy họa tiết hoa bên trên, bạn có thể tự tin chưng đồ đi bất cứ đâu mà không lo bị điểm trừ trong mắt đối phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link